:::     :::

โรนัลโด้ทำช็อกแจ้งผีขอย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
1,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าได้สร้างความตกตะลึงด้วยการร้องขอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยเขาออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจในซัมเมอร์นี้

ซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

โรนัลโด้ ทำไป 24 ประตู ในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก 18 ลูก ซึ่งทำให้เขาจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 3 ของลีก

การตัดสินใจของกองหน้าโปรตุเกสนั้นได้รับการบอกกล่าวว่าเกิดขึ้นจากการที่เขาต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงอาชีพที่เหลือ ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส

ยูไนเต็ด ล้มเหลวในการผ่านเข้าไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปหลังฤดูกาลที่ล้มเหลวในพรีเมียร์ลีก และจะต้องไปเล่นยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้าแทน

โรนัลโด้ มีส่วนร่วมในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก มาตลอด 19 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตั้งแต่ย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาที่อังกฤษ เมื่อซัเมอร์ ปี 2003

กองหน้ารายนี้ลงเล่นไปแล้ว 183 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก ทำไป 140 ประตู และอีก 42 แอสซิสต์ ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยไม่เคยลงเล่นในยูโรปา ลีก มาก่อนเลย

เดอะ ไทม์ส ยังอ้างอีกว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเชื่อว่าตนเองยังเหลือเวลาอีก 3 หรือ 4 ปี ที่จะเล่นในฟุตบอลระดับสูงที่สุด และต้องการจะใช้เวลาที่เหลือกับสโมสรที่สามารถเพิ่มความสำเร็จให้กับทีม และความสำเร็จส่วนตัว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด