:::     :::

ปืนเข้าแคมป์เมืองเบียร์วันจันทร์หลังอุ่นชนะอิปสวิช

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เตรียมตัวออกเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเยอรมนีในวันจันทร์นี้ หลังจากลงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเกมแรกชนะ อิปสวิช ทาวน์ 5-1 ที่สนามซ้อม

อาร์เซน่อล ลงอุ่นเครื่องเกมแรกของช่วงปรีซีซั่น 2022-23 ที่สนามซ้อมของตัวเอง ลอนดอน โคลนี่ย์ ต้อนรับผู้มาเยือนจากลีกวัน อิปสวิช ทาวน์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชัยชนะที่ง่ายดายของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า มาจากแฮตทริกของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ฉลองการต่อสัญญาใหม่ และประเดิมใส่เสื้อหมายเลข 14 ยิงสามประตูในนาทีที่ 1, 30 และ 36 อีกสองประตูมาจาก อัลเบิร์ต ซอมบี้ โลคองก้า นาที 24 และ โฟลาริน บาโลกุน นาที 74


สำหรับสิบเอ็ดคนแรกเกมกับ อิปสวิช อาร์เตต้า เลือกส่งสามแนวรุก เอ็นเคเทียห์, นิโกล่าส์ เปเป้ และ รีส เนลสัน ขณะที่ เอ็คตอร์ เบเยริน, ปาโบล มารี และ เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส สามนักเตะที่กลับจากการยืมตัว ก็ได้ลงทดสอบในฐานะตัวจริงด้วย

หลังจากนี้ เดอะ กันเนอร์ส จะออกเดินทางไปเก็บตัวที่แคมป์ในประเทศเยอรมนีวันจันทร์นี้ เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เนิร์นแบร์ก วันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม จากนั้นก็จะบินยาวไปสหรัฐอเมริกา ลงเล่นสามเกมเจอกับ เอฟเวอร์ตัน, ออร์ลันโด้ ซิตี้ และ เชลซี วันที่ 16, 20 และ 23 ก.ค. ตามลำดับ แล้วถึงปิดท้ายเกมในบ้านรายการ เอมิเรตส์ คัพ เจอกับ เซบีย่า วันที่ 30 ก.ค.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด