:::     :::

เลเกอร์ส-เน็ตส์มองความเป็นไปได้เทรด"รัสส์"แลกเออร์วิ่ง

วันจันทร์ที่ 04 กรกฎาคม 2565
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส และ บรู้กลิน เน็ตส์ เริ่มหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะเทรดสองผู้เล่นดาวดังอย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แลกกับ คายรี่ เออร์วิ่ง

รายงานจากยะฮู สปอร์ตส์ว่าทั้งสองทีมเจตนาอยากก้าวข้ามการร่วมงานกับการ์ดเจ้าปัญหาของตัวเอง ดังนั้นหวังให้ขั้นตอนเทรดลุล่วงในปิดซีซั่น 2022 

เออร์วิ่ง ตัดสินใจใช้สิทธิออปชั่นผู้เล่นของตัวเองในฤดูกาล 2022-23 มูลค่า 36.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพื่อเล่นที่ บรู้กลิน ต่อไป แทนที่จะปล่อยตัวเองมีสถานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ 


เมื่อเขาได้ลงสนามถึอเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อเกมของ เน็ตส์ อย่างไรก็ตามออล-สตาร์ 7 สมัยสวมเครื่องแบบ เน็ตส์ ลงสนามเพียง 103 นัดตลอดสามปีที่ผ่านมา นับว่าต่ำมากด้วยหลายเหตุผลทั้งอาการบาดเจ็บหรือดราม่าปฏิเสธฉีดวัคซีนโควิด-19 

นอกเหนือจากการ์ดวัย 30 ปีทาง บรู้กลิน ก็พร้อมเทรดฟอร์เวิร์ดมือปืน โจ แฮร์ริส วัย 30 กะรัตที่ยังติดสัญญาอีกสองปีมูลค่าแพงถึง 38.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ

ด้าน เลเกอร์ส ก็ปวดหัวที่ เวสต์บรู้ก รับออปชั่นผู้เล่นมูลค่า 47 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ในซีซั่นหน้าเช่นกัน เพราะภาพรวมผลงานขึ้นๆลงๆตลอดฤดูกาล 2021—22 เมื่อร่วมงานอีกสองดาราอย่าง แอนโธนี่ เดวิส และ เลอบรอน เจมส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด