:::     :::

บราวน์สอาจมีปัญหาเรื่องขยายสัญญาฮันท์

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ ปรารถนาจะเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไปตลอดอาชีพของตนเอง แต่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีอาจไม่สมหวังจากปัญหาเพดานเงินเดือนของทีมเจ้าตูบ

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์อาจมีปัญหาในการทำข้อตกลงใหม่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เนื่องจากปัญหาเพดานค่าจ้างของทีมเจ้าตูบที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถขยายสัญญากับรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ตามรายงานจาก 'บราวน์ ไวร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฮันท์ แสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่ในคลีฟแลนด์ไปจนกระทั่งสิ้นสุดอาชีพ หลังกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ทว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีอาจไม่สมหวังเนื่องจากปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนของ บราวน์ส 

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ชบราวน์สได้สร้าง นิค ชับบ์ กับ ฮันท์ เป็นคู่หูแบ็คฟิลด์ดีที่สุดของลีก แต่ ดีเออร์เนสต์ จอห์นสัน สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนได้หากคนใดคนหนึ่งพลาดลงสนามและยังทำผลงานได้ดี ขณะที่ เดอเมทริก เฟลตัน แสดงให้เห็นถึงความสามารถในฐานะรันนิ่งแบ็กรุคกี้ นอกจากนี้ บราวน์ส ยังมี เจอโรม ฟอร์ด รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 เป็นตัวเลือกอีกรายด้วย หลัง ฮันท์ กับ จอห์นสัน กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่น 2022


ชับบ์ ซึ่งมีฐานเงินเดือนในปี 2022 มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐจะเพิ่มขึ้นเป็น 15 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และถ้า เดอชอน วัตสัน ถูกแบนในซีซั่น 2022 มูลค่าแคปของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเพิ่มขึ้นเป็น 44 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023

ขณะที่ จาเดวีออน คลาวนี่ย์, กรีดี้ วิลเลียมส์, แอนโธนี่ วอล์คเกอร์ จูเนียร์ และคนอื่นๆกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่น 2022 ดังนั้น บราวน์ส อาจต้องใช้ทรัพยากรไปใช้ทำข้อตกลงกับตำแหน่งอื่นมากกว่ารันนิ่งแบ็ก ดังนั้นมันจึงมีโอกาสไม่มากนักที่คลีฟแลนด์จะทำข้อตกลงใหม่ตามความต้องการของ ฮันท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด