:::     :::

มิลเลอร์มั่นใจเล่นครบสัญญา6ปีกับบิลล์ส

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จนกระทั่งสิ้นสุดข้อตกลงที่เซ็นกันไว้ 6 ปี นั่นหมายความว่าเขาจะเล่นเอ็นเอฟแอลจนอายุ 39 ปี

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์วัย 33 ปี ยืนยันว่าเขาสามารถเล่นจนสิ้นสุดสัญญาที่เซ็นไว้ 6 ปีกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มิลเลอร์ เซ็นสัญญาระยะยาว 6 ปีกับ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ไม่มีใครเชื่อว่า 'พาส-รัชเชอร์' ดาวดังที่มีอายุ 33 ปีแล้วจะเล่นกับทีมควายป่าจนสิ้นสุดข้อตกลงดังกล่าว แต่ มิลเลอร์ ยืนยันว่าเขาสามารถเล่นได้อีกนานขนาดนั้นจริงๆ

'นี่คือข้อตกลง 6 ปี ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะเล่นไปตลอดข้อตกลง' มิลเลอร์ ยืนยัน 'ผมกำลังพยายามเล่นให้เต็มที่ ทอม เบรดี้ ทำมัน, บรูซ สมิธ ทำมัน ผู้เล่นทุกคนที่ผมมองหาเมื่อพูดถึงการมีช่วงเวลาที่ยาวนานในอาชีพ ดังนั้นผมแค่ทำมันไปทีละวัน และผมจะเอาทุกอย่างที่พระเจ้ามอบให้ผม ความตั้งใจของผมคือการเล่นจนครบสัญญา ผมเป็นคนจริงเมื่อคุณรู้จักผม ความคิดของผมแตกต่างกัน'


มิลเลอร์ เผยต่อว่าเขารู้วิธีดูแลร่างกายตัวเองและเชื่อว่าเขายังมีปีดีๆเหลืออยู่ในตัวอีกหลายปีเช่นกัน

'ผมนั่งคุยกับพวกหนุ่มๆ พวกเขาถามผมว่า 'คุณทำได้อย่างไร?'' มิลเลอร์ เผย 'ผมชอบ 'น้องชาย, บอกตามตรงผมทำทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ร่างกายคุณสดชื่น เมื่อใดก็ตามที่ผมออกจากที่นี่, ศูนย์ฝึก ส่วนที่เหลือของผมคือการเตรียมพร้อมสำหรับวันถัดไป ไม่ว่าจะเป็นการนวด, โภชนาการ, การฝั่งเข็ม, การแช่อ่างน้ำเย็น มันคือปี 2022 และเรามีสิ่งต่างๆมากมายที่สามารถช่วยเราฟื้นตัวได้ ผมจะทำทุกอย่าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด