:::     :::

ฟิลลิปส์อวยฮาแลนด์ถูกทุกข้อกองหน้าพรีเมียร์ฯ

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิ่น ฟิลลิปส์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ เป็นงานที่จะยกย่อง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวยิงที่เข้าสังกัดในรุ่นเดียวกันว่าคุณสมบัติครบถ้วนในการประสบความสำเร็จบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะสถิติตัวเลขไม่เคยโกหก

ฟิลลิปส์ คือหน้าใหม่รายสามของ ซิตี้ ตลาดรอบหน้าร้อน 2022 ร่วมกับ ฮาแลนด์ ซึ่งย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ และโกลสำรอง สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ หมดสัญญาพ้น อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์

แน่นอนมิดฟิลด์วัย 26 ปีรู้สรรพคุณ ฮาแลนด์ เป็นอย่างดีเชื่อว่าต่อให้ย้ายสู่ลีกหินอย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เอาตัวรอดสบาย 

หมอนั่นเป็นผู้เล่นที่น่าอัศจรรย์ สถิติการทำประตูของเขาบ่งบอกตัวเองอย่างดี วิธีการจบสกอร์ก็น่าทึ่งการเปิดปากกับซิตี้ ทีวี


เขาเล่นให้กับทีมที่เล่นได้ดี ขณะเดียวกันทีมก็ไปโลดเมื่อเขายังอยู่ที่นั่น” 

ผมทราบว่าน้องมันเป็นคนนิสัยดีเพราะ จู้ด เบลลิ่งแฮม รุ่นน้องทีมชาติอังกฤษที่ ดอร์ทมุนด์ บอกเล่าเกี่ยวกับ ฮาแลนด์ มาพอสมควร” 

คิดว่าต่อให้เปลี่ยนมาอีกลีกก็จะสามารถถอดแบบผลงานอย่างที่เคยทำให้ ดอร์ทมุนด์ ก็หวังว่าช่วงแรกคงพอทำได้ 2-3 ลูก แล้วจากนั้นก็ติดเครื่องบินฉิว” 

ผู้เล่นหมายเลข#4 คนใหม่ของเรือใบสีฟ้าจะเข้าร่วมเก็บตัวปรี-ซีซั่นทันทีในสัปดาห์นี้ เพื่อให้พร้อมสุดก่อนร่วมทัวร์สหรัฐฯกลางเดือนก.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด