:::     :::

ผีเคลียร์สัญญา3ปีเอริคเซ่นรอรับตรวจร่างกาย

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเรื่องสัญญากับ คริสเตียน เอริคเซ่น เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว รอเพียงแค่กองกลางทีมชาติเดนมาร์กเดินทางมาตรวจร่างกาย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียนกูรูตลาดซื้อขาย รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดำเนินการเรื่องข้อตกลงในสัญญากับ เอริคเซ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีข่าวว่ากองกลางจอมปั่นฟรีคิกตกลงปากเปล่าสัญญาระยะเวลา 3 ปีไปเมื่อวันจันทร์

ถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอการเดินทางมาของ เอริคเซ่น เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด หากผ่านขั้นตอนทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยโดยปราศจากปัญหาใดๆ อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน และ เบรนท์ฟอร์ด ก็จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ


ทั้งนี้ หากไม่มีอะไรผิดพลาด เอริคเซ่น จะกลายเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคใหม่ของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์สที่กำลังจะย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด

สำหรับ เอริคเซ่น กลายเป็นข่าวช็อกโลกจากศึกยูโร 2020 เมื่อกลางปีที่แล้ว จากเหตุล้มฟุบคาสนามอันเนื่องมาจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน และภายหลังต้องฝังเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติเอาไว้ในร่างกาย เป็นเหตุให้ อินเตอร์ ยอมยกเลิกสัญญาให้ เพราะไม่สามารถเล่นฟุตบอลอาชีพในอิตาลีได้อีกต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด