:::     :::

กริฟฟิ่นพร้อมคืนสังเวียนเอ็นเอฟแอล

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต กริฟฟิ่น อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมคัมแบ็กเอ็นเอฟแอลเสมอ แม้ว่ากำลังไปได้ดีในฐานะผู้บรรยายเกมฟุตบอลคอลเลจของ อีเอสพีเอ็น ก็ตาม

โรเบิร์ต กริฟฟิ่น ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขายังคงเปิดทางเลือกสำหรับการกลับมาเล่นในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่มีส่วนร่วมมาตลอด 19 เดือนหลังสุดก็ตาม จากการเปิดเผยกับ คริสโตเฟอร์ วิลเลียมส์ ของ 'KWTX' ในเมืองวาโก้ของรัฐเท็กซัสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กริฟฟิ่น เคยเล่นกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2012 เขาลงเล่นเกมสุดท้ายในเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 ในเกมที่ เรฟเว่นส์ พ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 14-19 โดยขว้าง 7 ครั้ง ระยะ 33 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ และยังถือบอลวิ่งอีก 7 ครั้ง ระยะ 68 หลา เขาออกจากเกมเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและไม่เคยกลับมาเล่นแม้แต่ดาวน์เดียวหลังจากนั้น ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายเกมฟุตบอลคอลเลจของ อีเอสพีเอ็น แต่เขายังเปิดกว้างสำหรับการคัมแบ็กอีกครั้ง 


'ผมพร้อมแล้วที่จะไปตอนนี้' อาร์จีทรี กล่าว 'ผมซ้อมทุกวัน ผมขว้างและออกกำลัง ผมรู้ว่าต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมและกำลังทำสิ่งเหล่านั้นอยู่ ใช่, มันยากขึ้นเล็กน้อยเมื่อคุณบินไปทุกที่เพื่อทำสิ่งต่างๆกับทีวี แต่เมื่อคุณต้องการบางสิ่งบางอย่าง คุณจะทำมันให้สำเร็จ;

'ดังนั้น ถ้าผมได้รับการติดต่อในปีนี้, ปีหน้า หรือ 5 ปีต่อจากนี้ ผมจะพร้อมลงเล่น'

'ผมยังรักที่จะเล่น' กริฟฟิ่น ยืนยัน 'แต่ตอนนี้ผมแค่โฟกัสกับการทำสิ่งดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ในฐานะนักเล่าเรื่องและตอบแทนฟุตบอลให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด