:::     :::

เอฟแว่นส์ยอมรับประหลาดใจเบรดี้รีเทิร์นเอ็นเอฟแอล

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยินดีที่ ทอม เบรดี้ กลับมาจากรีไทร์แม้ว่าการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีจะทำให้เขารู้สึกประหลาดใจก็ตาม

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจไม่ต่างจากผู้เล่นอีกหลายคนในเอ็นเอฟแอล หลัง ทอม เบรดี้ ตัดสินใจกลับมาจากรีไทร์ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีแทบจะไม่ได้ติดต่อกับเพื่อนร่วมทีมโจรสลัดก่อนหน้านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เขาส่งข้อความถึงผมและเขาส่งบทความเรื่องบอลของเขาขายได้มากกว่า 500, ทัชดาวน์สุดท้ายที่ผมขว้างไปบนอัฒจันทร์ในเกมกับ แรมส์' เอฟแว่นส์ เผย 'เขาแบบ 'นั่นเป็นเงินค่าเล่าเรียนเยอะมาก' ผมแค่หัวเราะแล้วพูดว่า 'เพื่อปกป้องผม ผมไม่รู้ว่าคุณกำลังจะรีไทร์' เขาส่งอิโมจิหัวเราะกลับมาแล้วบอกว่า 'จะมีทัชดาวน์มากขึ้นในอนาคตเรา' ผมเลยคิดว่าเขาล้อเล่นกับผม ผมไม่รู้ว่าเขากำลังพูดถึงอะไร ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา ก็ประกาศว่าเขาจะกลับมา และผมมีความสุข'

'ผมไม่คิดว่าเขาจะกลับมาจริงๆ ผมคิดว่าเขาแค่ล้อเล่น' ปีกนอกวัย 28 ปีกล่าว


เบรดี้ จะกลับมาเล่นร่วมกับ เอฟแว่นส์, คริส ก็อดวิ่น (กำลังฟื้นฟูร่างกายจากเอซีแอลฉีกขาด), เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ และ แคเมอร่อน เบรธ รวมถึง รัสเซลล์ เกจ อดีตปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แต่ไม่มี ร็อบ กรอนคาวสกี้, โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด, โรนัลด์ โจนส์ รวมถึงสองออฟเฟนซีฟไลน์ อเล็กซ์ แคปป้า กับ อาลี มาร์เพ็ต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด