:::     :::

เผยตัวเลขที่บาร์ซ่าต้องจ่ายให้เฟรงกี้หากไม่ย้าย

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
3,714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ต้องการปลดล็อคค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ตลอด 4 ปีในสัญญาที่เหลืออยู่จนอาจต้องยอมขายมิดฟิลด์วัย 25 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายเงินรวมกันตลอด 4 ปีข้างหน้าให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง รวมกันอย่างน้อย 88.58 ล้านยูโรหากมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เฟรงกี้ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 75 ล้านยูโร เขายังอยู่ภายใตสัญญาจนถึงปี 2026 แต่จากปัญหาทางการเงินอาจทำให้ทีมอาซูลกราน่าต้องยอมขายมิดฟิลด์ชาวดัตช์ในช่วงหน้าร้อนนี้และกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลของ เอริก เทน ฮาก 

ตามรายงานจากมาร์ก้าเผยสาเหตุที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ยอมตัดใจขาย เฟรงกี้ ให้ แมนฯยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาต้องการลดภาระค่าจ้างที่ต้องจ่ายให้นักเตะตลอด 4 ปีในสัญญาที่เหลืออย่างน้อย 88.58 ล้านยูโร และนั่นอาจเพิ่มขึ้นอีก 20.8 ล้านยูโรจากโบนัสและเงื่อนไขอื่นๆ

นอกจากนี้สโมสรยังค้างชำระเงินบางส่วนจากสัญญาของ เฟรงกี้ เช่นเดียวกับนักเตะบาร์ซ่าอีกหลายคน เนื่องจากฤดูกาลที่โควิดแพร่ระบาดจนต้องเล่นแบบปิดสนาม โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปีมีกำหนดรับค่าจ้างในซีซั่น 2022-2023 มูลค่าขั้นต่ำ 19 ล้านยูโรและในซีซั่น 2023-2024 อาจมีรายได้เพิ่มสูงขึ้นถึง 27.7 ล้านยูโรจากเงินค่าจ้างและโบนัส 

นั่นเป็นตัวเลขค่าใช้จ่ายที่ทำให้ทีมอาซูลกราน่าต้องการปลดล็อคเพื่อการเปิดทางเซ็นสัญญาและลงทะเบียนกับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด