:::     :::

มัทเธอุสชมเคห์ลทำงานเยี่ยมในซัมเมอร์แรก

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล ทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์แรกได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจาก โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตแข้งทีมชาติเยอรมนี

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนีกล่าวชื่นชม เซบาสเตียน เคห์ล ว่าทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์แรกในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เคห์ล ก้าวขึ้นมาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ เบเฟาเบ หลังการก้าวลงจากตำแหน่งของ มิชาเอล ซอร์ค ที่ทำงานมานานกว่า 2 ทศวรรษ ซึ่ง เคห์ล ทำงานเชิงรุกอย่างดีเยี่ยมโดยทำงานเปลี่ยนแปลงทั้งเทรนเนอร์และกลุ่มนักเตะจนได้รับการชื่นชมจาก มัทเธอุส ที่ให้เกรด เอ สำหรับผู้อำนวยการกีฬามือใหม่

'งานของ เซบาสเตียน เคห์ล ในตลาดนักเตะคือเกรด 'เอ' สิ่งที่เขานำมารวมกันนั้นโดดเด่น ในสนาม, บนม้านั่ง และนอกสนามด้วย' มัทเธอุส กล่าว

'ผู้ฝึกสอนกีฬาคนใหม่, ผู้ช่วยโค้ชที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์, หัวหน้าโค้ชที่รักสโมสรและน่าจะกระหายความสำเร็จมากกว่าใครๆก่อนหน้าเขา และมีฟุตบอลดีๆมากมายให้เล่น ผมตั้งตารอ เบเฟาเบ โฉมใหม่จริงๆ'

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่หลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง นิคลาส ซือเล่, นีโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค, คาริม อเดเยมี่ และ ซาลีห์ ออซคาน อีกทั้งกำลังจะเซ็นสัญญากับ เซบาสเตียง อัลแลร์ เสริมแนวรุกเพิ่มเติมภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์คนใหม่ เอดิน แทร์ซิช ที่เข้ามารับงานต่อจาก มาร์โก โรเซ่อ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด