:::     :::

ราชประชามีเซอร์ไพร์สเตรียมเปิดตัวกุนซือ-นักเตะ

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ตราชฎา" สโมสรฟุตบอลราชประชา ทีมในศึก M-150 แชมป์เปี้ยนชิพ เตรียมเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักเตะตัวหลักของทีม ที่จะลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2022/23 ภายในอีกไม่ช้า

นอกจากนี้ ทางสโมสร ยังมีแผนงานเตรียมไลฟ์สด ทักทายแฟนบอลตราชฎา แบบน่ารักๆ อัพเดทข่าวสารของสโมสร แถมมีกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลจากสปอนเซอร์มากมายอีกด้วย
โดย “มาดามลูกเกด” พัทธ์ธีรา ศุภศรีธนานันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรการตลาด ได้กล่าวถึงในเรื่องนี้ว่า
“อาทิตย์หน้าทั้งอาทิตย์ (ไปจนถึงตลอดทั้งฤดูกาล) เกดมั่นใจว่า เกดจะมีข่าวดีและสิ่งดีที่ทำให้แฟนบอลราชประชา ยิ้มไม่หุบอยู่ตลอดอย่างแน่นอน เริ่มตั้งแต่การเริ่มทยอยเปิดตัวโค้ช,นักกีฬา ของทีม
และนอกจากนี้ ทางสโมสรได้เตรียมจัดกิจกรรมไลฟ์สด Say Hello แฟนบอลตราชฎา แบบน่ารักๆ แถมมีกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลจากสปอนเซอร์มากมายด้วยนะคะ รับรองว่าแฟนบอลราชประชาจะมีแต่ความสุขจนแฟนบอลสโมสรอื่นๆต้องอิจฉากันเลยทีเดียว
ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 55 ของสโมสร เกดและทีมการตลาด/มีเดีย เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบ "นายชฎา" อย่างไม่น้อยหน้าใคร การกลับมาของนายชฎาปีนี้ ต้องเด็ด แปลงโฉมใหม่ แบบคนต้องร้อง Wow เลยทีเดียวเชียว!!”
นอกจากนี้ “มาดามลูกเกด” ได้เปิดเผยว่า ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 60 ปี ของ "หม่อมเป๊ป" พลเอกหม่อมหลวง สุปรีดี ประวิตร ประธานสโมสรฟุตบอลราชประชา จะมีการจัดงานฉลองวันเกิดขึ้นเป็นปีแรก ตามคำเรียกร้องของคนรัก “หม่อมเจต” พลตำรวจตรี หม่อมราชวงศ์เจตจันทร์ ประวิตร (ที่สื่อยกย่องและให้ฉายา “หม่อมลูกหนัง”) และ “หม่อมเป๊ป” ที่เป็นแกนหลักหัวใจสำคัญของสโมสรฟุตบอลราชประชา จะได้มารวมตัวกัน ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดหม่อมท่านด้วยความรักยิ่งโดยพร้อมเพียง และจะมีการเปิดเผยกำหนดการทางเพจของสโมสรในเร็วๆนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด