:::     :::

มุลเลอร์เผยตื่นเต้นกับการเสริมทัพของบาเยิร์น

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
2,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นกับการเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ของต้นสังกัดและกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการเสริมทัพของทีมเสือใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ในงานของผม ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้พักหายใจมากนัก' มุลเลอร์ เผย 'นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นสิ่งพิเศษและผมกำลังใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด ถ้าผมคิดเกี่ยวกับมัน วันหยุดมีขั้นตอนที่แตกต่างกันสำหรับผม ด้านหนึ่ง ทำงานผ่านสิ่งที่ผมเลื่อนออกไปก่อนหน้านี้ จากนั้นอาจจะมีความคิดเล็กน้อยเกี่ยวกับอนาคต อย่างไรก็ตาม ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ปิดตสวิตซ์ตัวเองและสนุกกับตัวเอง ตัวอย่างเช่นการเล่นกอล์ฟ'

มุลเลอร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมเสือใต้และต้องการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

'จนถึงตอนนี้ ลูกบอลยังไม่อยากไปตามที่ผมต้องการ แต่โดยพื้นฐานแล้ว เราเข้ากันได้ดี' มุลเลอร์ กล่าวแบบติดตลก 'แน่นอน ผมกำลังติดตามอย่างใกล้ชิดว่าเกิดอะไรขึ้นในสโมสรฟุตบอลในช่วงพักร้อน บาเยิร์น ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาด้วยนักเตะใหม่ 3 คน มีสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายในการแข่งขันระดับชาติของพวกเราด้วยเช่นกัน'

บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับ 3 แข้งใหม่เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลจาก ลิเวอร์พูล และ ไรอัน กราเฟนเบิร์ค กับ นุสแซร์ มาซราอุย สองแข้ง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม นอกจากนี้ทีมเสือใต้กำลังไล่ล่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ คอนราด ไลเมอร์ เพิ่มเติมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด