:::     :::

แฮมิลตันไม่สนดาวซัลโวฝันพาท่าเรือเป็นแชมป์ไทยลีก

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าป้ายแดง การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาอยู่กับทีมลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ในฤดูกาล 2022-23 ตั้งเป้าช่วย สิงห์เจ้าท่า ทำผลงานให้ดีที่สุด โดยไม่คิดถึงเรื่องสถิติส่วนตัว

กองหน้าชาวบราซิล เพิ่งคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 19 ประตู ก่อนย้ายเข้ามาเป็นความหวังใหม่ของ สิงห์เจ้าท่า ในซีซั่นนี้ โดยล่าสุด แฮมิลตัน เปิดใจครั้งแรกผ่านสื่อสโมสร ในประเด็นต่าง ๆ ว่า 
“ผมรู้สึกว่าต้องมาเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ การได้มาเจอเพื่อนร่วมทีมใหม่ ทำให้ผมรู้สึกแปลกไปบ้าง แต่ก็ถือเป็นบรรยากาศที่ดี ผมได้รับการต้อนรับที่ดี และ อบอุ่นมาก ๆ จากทั้งประธานสโมสร , สตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน” แฮมิลตัน เริ่มกล่าวกับเรา
“ผมยอมรับว่ายังไม่ค่อยรู้อะไรมากเกี่ยวกับทีม เพราะตอนผมเล่นให้ หนองบัวฯ ผมก็แค่โฟกัสในการช่วย หนองบัวฯ เท่านั้น แต่ผมพอได้ยินมาบ้างว่าที่นี่ มีแฟนบอล และ บรรยากาศในสนามที่ยอดเยี่ยมมาก ที่สำคัญ ยังมีประธานสโมสร (นวลพรรณ ล่ำซำ) เป็นผู้หญิง ที่มีความทะเยอทะยานกับฟุตบอลมาก ๆ  ด้วย”
เมื่อถามถึงเป้าหมาย กองหน้าเจ้าของความสูง 191 เซนติเมตร บอกกับเราว่า “สำหรับผมแล้ว ตำแหน่งดาวซัลโวไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย อย่างตอนเล่นให้ หนองบัวฯ เป้าหมายแรกก็คือทำให้ทีมชนะ หรือ ได้ผลการแข่งขันที่ดี ส่วนถ้าผมยิงประตูได้ ก็ถือเป็นโบนัสไป และ ตอนนี้ผมก็ยังโฟกัสในการเล่นเพื่อทีมเป็นอันดับแรกเสมอ โดยไม่ได้สนใจรางวัลส่วนตัว หรือ ดาวซัลโวเลย”
“ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ไทยลีกให้ได้ และ อย่างที่บอก เรื่องดาวซัลโวไม่สำคัญเลย เพราะสำหรับผม ทีมมาก่อนเสมอ”
แฮมิลตัน ยังทิ้งท้ายถึงแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าว่า“ผมเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ผมอยากขอบคุณแฟนบอล การท่าเรือ และ ทุกคน ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อให้สมกับทุกคนที่สนับสนุนผม 
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องในศึก ล่องใต้ คัพ 2022 ที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2565 เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดแรก วันที่ 14 สิงหาคม 2565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด