:::     :::

ชับบ์หวังบร็องโก้ส์กลับมาทำผลงานดีในซีซั่น2022

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ มองโลกแง่ดีว่าตนเองและ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มองโลกแง่ดีถึงการเกี่ยวกับการเพิ่มฤดูกาลที่ดีของตนเองและทีมม้าป่า หลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ดีและแย่นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชับบ์ ส่งเสียงคำรามตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ด้วยการทำ 12 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ลและแท็คเกิ้ล 60 ครั้ง เขายังทำ 42 แท็คเกิ้ลและ 7.5 แซ็คจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ในปี 2020 แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีพลาดการลงเล่นส่วนใหญ่ของซีซั่น 2019 กับ 2021 เนื่องจากเอซีแอลฉีกขาดและบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งเจ้าตัวมองโลกแง่ดีว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งในซีซั่น 2022

'ใช่ครับ, ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ' ชับบ์ กล่าวถึงการกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งในซีซั่น 2022 'มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณต้องการเจอมาก คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร? เขื่อนต้องแตกในบางครั้ง ผมรู้สึกเหมือนว่าสิ่งต่างๆได้ก่อตัวขึ้นและในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะปล่อยมันออกมาทั้งหมด'


มันจะดีสำหรับ ชับบ์ หากสามารถทำผลงานอย่างที่คาดหวัง เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่เขากำลังโฟกัสกับทีมม้าป่าในภาพรวมมากกว่าเรื่องการทำข้อตกลงใหม่

'เรามีโอกาสพิเศษกับผู้เล่ของเราที่จะกลับมา' ชับบ์ กล่าว 'และคนใหม่ๆที่เราเพิ่มเข้ามา'

ผู้เล่นหน้าใหม่คนหนึ่งที่จะเข้ามาร่วมงานโดยตรงกับ ชับบ์ คือ แรนดี้ เกรกอร่ อดีต 'พาส-รัชเชอร์' ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมม้าป่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทั้งสองคนจะมีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของ บร็องโก้ส์ 


ในส่วนของทีมบุกของ บร็องโก้ส์ ยังอัพเกรดด้วย รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กดีกรี 'โพร โบวล์' 9 สมัย และแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พร้อมการมาถึงของ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ อดีตโค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่ง ชับบ์ เชื่อว่าจะช่วยทีมม้าป่าฟื้นตัวกลับมาในปี 2022 

'โค้ช แฮ็คเก็ตต์ มาประชุมด้วยพลังและความสดชื่น' ชับบ์ กล่าว 'และกับ รัสส์ เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ คุณเห็นมันทุกวันที่เขาเข้ามาในอาคาร เขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งที่คุณควรทำ'

'มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้สองคนนั้นเข้ามาและเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และหวังว่าในที่สุด มันจะทำให้เราก้าวข้ามอุปสรรคที่เราไม่สามารถทำได้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้' ชับบ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด