:::     :::

แมคลอรินเปิดใจหลังขยายสัญญาคอมแมนเดอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ แมคลอริน ชื่นมื่นสำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และคาดหวังถึงการสร้างผลงานที่ดีร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ในซีซั่น 2022

เทอร์รี่ แมคลอริน ปีกนอกวัย 26 ปีแถลงข่าวครั้งแรกนับตั้งแต่ลงนามในสัญญาใหม่ 3 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ว่ามาจากความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันจนสามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวกันในที่สุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกมั่นใจด้วยความสัตย์จริง' แมคลอริน เผย 'จากการพูดคุยกับตัวแทนของผม, บัดดี้ (เบเกอร์), ไปจนถึงการสนทนากับโค้ช (รอน) ริเวร่า เห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ และผมก็อยากอยู่ที่นี่'

'คุณไม่มีทางรู้จนกว่าคุณจะรู้ แต่ผมรู้สึกเสมอว่ามันจะสำเร็จ' 

แมคลอริน ไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล รวมถึงช่วงมินิแคมป์ เนื่องจากปีกนอกวัย 26 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาข้อตกลงใหม่ โดย แมคลอริน ฝึกซ้อมอยู่ในฟลอริด้า ขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขาฝึกซ้อมใน แอชเบิร์น รัฐเวอร์จิเนีย 


'มันแปลกมาก ผมไม่เคยพลาดการฝึกซ้อม แม้แต่ตอนที่ผมถูกกระแทก' แมคลอริน เผย 'ผมรู้ว่าการฝึกซ้อมเหล่านั้นมีความสำคัญแค่ไหน ผมรู้ว่าการสร้างเคมีนั้นสำคัญแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ ไม่ใช่แค่ในสนาม ไม่ใช่แค่เคมี แต่ยังรวมถึงความสนิทสนมในล็อคเกอร์รูม นั่นเป็นเรื่องยากสำหรับผมจริงๆ แต่คุณก็เข้าใจเรื่องธุรกิจและสิ่งที่ต้องทำ'

แมคลอริน เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาวางแผนเดินทางไปแคลิฟอร์เนียเพื่อทำงานกับ คาร์สัน เวนท์ซ ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 9 ตลอด 4 ปีแรกในวอชิงตันของเขาเพื่อฝึกซ้อมกับอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทดแทนช่วงที่ขาดหายไปในเดือนมิถุนายน 


'สิ่งสำคัญหลักและทัศนคติของผมกับควอร์เตอร์แบ็กคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มที่และทำให้พวกเขาดูดีในทุกๆด้าน รูปร่างหรือรูปแบบที่ผมสามารถทำได้' ปีกนอกวัย 26 ปี กล่าว 'ผมไม่เคยโฟกัสกับจำนวนที่ผมเคยมีอยู่เลย และถึงแม้ว่าคุณอยากจะพยายามเชื่อมต่อกับผู้เล่นคนหนึ่งในเวลายาวนาน แต่ผมก็สนุกและได้เรียนรู้จากควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมดที่ผมมีจนถึงจุดนี้'

'สิ่งหนึ่งที่ คาร์สัน นึกไม่ออกคือเขาเป็นคนที่สง่ามาก เขาเป็นคนที่เราสนิทสนมด้วยในระดับที่น่าเกรงขามตั้งแต่เขามาที่นี่ แม้กระทั่งตลอดกระบวนการ เขาเอื้อมมือมาหาผม กำลังตรวจสอบผมอยู่ ผมถามว่าการฝึกซ้อมเป็นอย่างไรและอะไรทำนองนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ผมแทบรอไม่ไหวที่จะออกไปที่นั่นและเริ่มขว้างกับเขาเพราะตอนนี้เราได้รวบรวมฟุตบอลไว้ด้วยกัน เราจะเริ่มสร้างความสัมพันธ์นั้นในสนาม' แมคลอริน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด