:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าพร้อมโละเดสต์แลกเงิน20ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมโละ แซร์จินโญ่ เดสต์ แลกเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อนำมาเป็นทุนซื้อแบ็กขวาคนใหม่ที่เหมาะกับแนวทางการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรสำหรับฟูลแบ็กวัย 21 ปี 

เดสต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยวางแผนให้ฟูลแบ็กชาวอเมริกันเป็นแบ็กขวาตัวหลักในอนาคตของทีม แต่ช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของกองหลังวัย 21 ปียังไม่สอดคล้องกับสิ่งที่สโมสรต้องการ โดยเฉพาะซีซั่นล่าสุดเขาออกสตาร์ทเพียง 23 จาก 53 เกม และกำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนใน 'คัมป์ นู' ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ

ตามรายงานระบุว่าแม้ บาร์เซโลน่า จะปล่อย ดาเนียล อัลเวส ออกจากทีมแล้วก็ตาม แต่ทัพอาซูลกราน่ายังพร้อมปล่อย เดสต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันหากมีข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรมาถึงสโมสร ซึ่ง ชาบี วางแผนนำเงินดังกล่าวมาซื้อแบ็กขวาคนใหม่เพื่อดึงเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ เซร์จี้ โรเบร์โต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด