:::     :::

ริโอส่ายหน้าผีเอาเอริคเซ่นมาสำรองบรูโน่

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ไม่ชอบความพยายามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไปดึงเพลย์เมกเกอร์ฟรีเอเยนต์ คริสเตียน เอริคเซ่น สู่ทีมเนื่องจากเป็นแค่อะไหล่ มองเหลี่ยมไหนก็ยากเบียดตัวจริงจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าที่กัปตันคนใหม่

กองกลางวัย 30 ปีถูกรายงานข่าวว่าตกลงปากเปล่าเพื่อมาร่วมงานผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก โดยจะได้สัญญาถึงสิ้นซีซั่น 2024-25 นับเป็นว่าที่แข้งลำดับสองแห่งซัมเมอร์นี้ต่อจากแบ็กซ้าย ไทเรลล์ มาลาเซีย  

อย่างไรก็ตามในสายตาอดีตกองหลังปีศาจแดงชุดแชมป์ชปล. 2008 มองว่าความเทพของ เอริคเซ่น หมดลงแล้วนับตั้งแต่ออกจาก สเปอร์ส ไหนจะปัญหาสุขภาพเรื่องภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะก็ยิ่งลดทอนฝีเท้าลงไปอีก 

ผมคิดว่า คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นแค่ผู้เล่นอะไหล่ หมอนั่นไม่ได้มาเป็นตัวจริง แล้วผมคงประหลาดใจมากหากมาแล้วได้เป็น 11 คนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ดการแสดงความเห็นผ่านช่องยูทู้บไฟฟ์



มองว่าการมาของเขาก็คงมีบทบาทบ้าง เป็นสำรองเปลี่ยนใช้งาน ตำแหน่งที่เล่นใกล้เคียง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และผมไม่คิดว่าจอมทัพโปรตุกีสจะหลุดจากโผของทีม” 

“คุณสามารถจับลงแข่งพร้อมกันได้ไหม? ได้แน่ - แต่ประการต่อมาคือต้องเอาตัวรับจ๋าๆไปซ้อนหลังให้พวกเขา คนที่คอยปัดกวาด สร้างความอุ่นใจก่อนถึงกองหลัง-ตรงนั้นต่างหากที่ผมข้องใจ” 

ก็มองในแง่บวกได้หลายอย่างเกี่ยวกับการมาของ เอริคเซ่น เพราะผมเห็นว่าเขายังเป็นจอมเทคนิคอันน่าทึ่ง ความสามารถแพรวพราว เป็นตัวเสริมที่ดี” 

แต่สิ่งที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังเห็นคือผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเดินเข้าประตูสโมสรมา” 

ก็นับเป็นความเห็นที่ใกล้เคียง แดนนี่ เมอร์ฟี่ นักวิเคราะห์ทอล์ก สปอร์ตที่จัดอันดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เอริคเซ่น ไม่ใช่การเซ็นสัญญาอันหวือหวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด