:::     :::

เหยี่ยวพับแผนยืมไรเนียร์จากมาดริด

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรเนียร์ เชซุส ที่ย้ายกลับมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ยังต้องมองหาทีมใหม่หลังการทำข้อตกลงระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เบนฟิก้า ล้มเหลว

'โอ โชโก้' สื่อโปรตุเกสรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เบนฟิก้า พับแผนการดึง ไรเนียร์ เชซุส แนวรุกชาวบราซิเลียนมาจาก เรอัล มาดริด เนื่องจากทีมชุดขาวไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขบางอย่างของข้อตกลงระหว่างสองสโมสร

ไรเนียร์ ไม่เคยมีช่วงเวลาดีๆกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟลาเมงโก้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 เขาไม่ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่แม้แต่เกมเดียว ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีนั้น ทว่าแข้งวัย 20 ปีไม่ได้สร้างผลกระทบใดๆต่อทีมเสือเหลืองจนกระทั่งถูกปล่อยตัวกลับเมืองหลวงของสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เบนฟิก้า สนใจดึง ไรเนียร์ ไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งได้รับการยืนยันจากพ่อของนักเตะว่า 'ลูกชายของผมตื่นเต้นและกระตือรือร้นมากเมื่อสโมสรขนาด เบนฟิก้า ต้องการคุณ มันเป็นไปได้ที่จะมีความสุข' 

อย่างไรก็ตามทั้ง เรอัล มาดริด ไม่สามารถหาข้อตกลงกับ เบนฟิก้า อย่างที่คาดหวัง เนื่องจากทีมเหยี่ยวลิสบอนต้องการอ็อปชั่นการเซ็นถาวรที่เหมาะสมและช่วยจ่ายค่าจ้างของนักเตะเพียงบางส่วนด้วย 

ดังนั้น เรอัล มาดริด อาจต้องพิจารณาหาทางเลือกอื่นให้นักเตะ โดยมีรายงานว่าทีมชุดขาวจะเสนอ ไรเนียร์ ให้ เรอัล บายาโดลิด ยืมตัวใช้งานหนึ่งปีและรับผิดชอบค่าจ้าง 3 ล้านยูโรของนักเตะด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด