:::     :::

เมอร์ฟี่ชี้หงส์ไม่จำเป็นต้องซื้อเบลลิงแฮม

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่าสโมสรเก๋าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม

         แข้งทีมชาติอังกฤษมีข่าวพัวพันกับทั้ง "หงส์แดง" และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทาง "เสือเหลือง" ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ "เรือใบ" หันไปคว้าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งเหนือทีมอื่น

         อย่างไรก็ตามทาง เมอร์ฟี่ มองว่าไม่มีความจำเป็นที่สโมสรเก่าของตัวเองจะซื้อ เบลลิงแฮม เนื่องจากมีกองกลางชั้นยอดอยู่แล้วในทีม

         "เรามองหาความสมบูรณ์แบบอยู่เสมอและ ลิเวอร์พูล ต้องการใครมาเล่นในกองกลางเพื่อทำให้พื้นที่นั้นสามารถแข่งขันกันได้มากขึ้นหรือเปล่า? มันอาจจะเป็นโลกในอุดมคติ แต่ผมไม่คิดว่ามันจำเป็นเลย เพราะเมื่อคุณมองดูที่จำนวนแข่งที่มี มันไม่ได้ขาดแคลนเลย" เมอร์ฟี่ กล่าว

         "ผมคิดว่า เคอร์ติส โจนส์ มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเราจะได้เห็นมากกว่านี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะมีโอกาสลงเล่นมากกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

         "คุณมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ และ ติอาโก้ อยู่แล้ว ผมคิดว่า เกอิต้า จะอยู่ต่อ ซึ่ง คล็อปป์ คิดว่ายังมีอะไรอีกมากจากเขาที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวนักเตะอย่างมาก เพราะแม้ว่าเขาจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมเป็นครั้งคราว"

         "ในระยะยาวพวกเขาจะมองไปที่นักเตะอย่าง เดแคลน ไรซ์ ในการเป็นตัวแทน เฮนเดอร์สัน ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด