:::     :::

โมราต้ามุ่งมั่นช่วยทีมตราหมีในซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ที่กลับมาจาก ยูเวนตุส หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว 2 ปีแสดงความมุ่งมั่นที่จะช่วยทีมตราหมีในฤดูกาลหน้า

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด แสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการปักหลักอยู่กับทีมตราหมีในซีซั่นหน้า แม้ว่าจะมีความสัมพันธ์กับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่ดีนักจนกระทั่งถูกปล่อยไปเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีหลังสุดตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โมราต้า หวนคืน แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้และดูเหมือนว่าเขากำลังมองหาวิธีที่จะทำงานร่วมกับ ซิเมโอเน่ อีกครั้ง ซึ่งการกลับมาของกองหน้าวัย 30 ปีอาจมีความจำเป็นสำหรับสโมสรที่กำลังเผชิญปัญหนทางการเงินและจะมีประโยชน์ต่อทีมตราหมีในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง 

'ผมมีแรงบันดาลใจมากและผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นฝึกซ้อม ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นปีที่ยอดเยี่ยม' โมราต้า กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเป้าหมายของเขาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ คำตอบของกองหน้าวัย 30 ปีน่าจะเข้ากันได้ดีกับเทรนเนอร์ ซิเมโอเน่ เป็นอย่างน้อย 

'ในระดับบุคคล ความสำเร็จที่คุณสามารถปรารถนาได้ควรมีจำนวนน้อย ในท้ายที่สุด คุณต้องคิดเกี่ยวกับการช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยการทำประตูและแอสซิสต์ แต่สิ่งสำคัญสุดคือการคว้าแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการและเพื่อนร่วมงานของผมต้องการ'

'ในระดับส่วนตัว การตั้งความท้าทายไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือต้องแข่งขันกันเป็นกลุ่มและต่อสู้เพื่อทุกอย่างจนถึงที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด