:::     :::

แบร์สปฏิเสธแนวคิดปรับปรุงสนามโซลด์เยอร์ฟิลด์

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' มีโครงการปรับปรุงครั้งใหญ่ตามแผนงานของเมืองชิคาโก้ แต่ แบร์ส ปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมเนื่องจากวางแผนย้ายไปสร้างสนามแห่งใหม่

ชิคาโก้ แบร์ส ไม่มีแผนปรับปรุงสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' สังเวียนเหย้าในปัจจุบัน เนื่องจากทีมพญาหมีมีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไปสร้างสนามแห่งใหม่ที่ อาร์ลิงตัน ไฮท์ส ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โซลด์เยอร์ ฟิลด์ เป็นสนามเก่าแก่ประจำเมืองชิคาโก้ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 1924 และ แบร์ส ทำข้อตกลงกับเมืองเพื่อใช้สนามดังกล่าวเป็นสังเวียนเหย้าแบบเต็มตัวตั้งแต่ปี 1971 โดยมีการปรับปรุงสนามขนานใหญ่ในปี 2003 

ตามรายงานระบุว่าเมืองชิคาโก้ตั้งใจที่จะเก็บ 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' ไว้กับเมืองต่อไป โดยคณะกรรมการของนายกเทศมนตรีได้เปิดเผยโครงร่างคร่าวๆของการบูรณะที่พวกเขาจะปรับปรุงสนามและพื้นที่โดยรอบ แต่ แบร์ส ปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมกับโครงการดังกล่าว


'โครงการเดียวที่เป็นไปได้ที่ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังสำรวจสำหรับการพัฒนาสนามแห่งใหม่คือ อาร์ลิงตัน พาร์ค' แถลงการณ์ของ แบร์ส ระบุ 'ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงร่วมกันของเรากับผู้ขายทรัพย์สินนั้น เราไม่ได้ดำเนินการตามข้อตกลงหรือไซต์สนามกีฬาอื่น รวมถึงการปรับปรุง โซลด์เยอร์ ฟิลด์ ในขณะที่เราอยู่ภายใต้สัญญา'

ทั้งเมืองชิคาโก้และนายกเทศมนตรี ลอรี่ ไลท์ฟุต ได้พยายามอย่างกล้าหาญเพื่อรักษา แบร์ส ไว้ในชิคาโก้ ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ ไลท์ฟุต ได้ตั้งทีมงานเพื่อเสนอร่างการปรับปรุงสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' ที่มีเอกสาร 51 หน้าและมีข้อเสนอแนะ 35 รายการในการแก้ไขพื้นที่ริมทะเลสาบ ทว่ามีหลายข้อเสนอที่อาจละเมิดกฎหมายของเขตอุทยาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด