:::     :::

สื่อเผยสัญญาใหม่ของเมย์ฟิลด์จะแล้วเสร็จสัปดาห์หน้า

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะเซ็นสัญญาที่ปรับเปลี่ยนข้อตกลงใหม่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงสัปดาห์หน้า

โจเซป เพอร์สัน ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าข้อตกลงเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส สู่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายและการทำสัญญาสัญญาใหม่จะแล้วเสร็จในช่วงสัปดาห์หน้า

บราวน์ส ตกลงเทรด เมย์ฟิลด์ แลกดราฟท์รอบ 5 ปี 2024 แบบมีเงื่อนไขจาก แพนเธอร์ส ก่อนข้อตกลงดังกล่าวจะเสร็จสิ้นหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย แม้จะมีความกังวลในตอนแรกเนื่องจากอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันคลาส 2018 เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 


สำหรับขั้นตอนต่อไปคือการทำสัญญาใหม่ของ เมย์ฟิลด์ ที่คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นภายในช่วงสัปดาห์หน้า หลังสัญญาเก่าของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีเงินค่าจ้างการันตี 18.8 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 

บราวน์ส จะจ่ายเงินบางส่วนมูลค่า 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ แพนเธอร์ส รับผิดชอบจ่ายประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนที่เหลือราว 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เมย์ฟิลด์ สามารถนำกลับคืนมาได้จากเงื่อนไขโบนัสสร้างแรงจูงใจนอกเหนือจากฐานเงินเดือนใหม่ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด