:::     :::

เมอร์สันวิเคราะห์ผีไกลจากแชมป์ลีกเยอะ

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
1,365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีพอที่จะจบในท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ และยังห่างไกลจากการเป็นแชมป์สุดกู่

         "ปีศาจแดง" ต้องเจอกับความผิดหวังอย่างหนักเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อจบไกลถึงอันดับ 6 ของตารางไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่าซีซั่นนี้คงเป็นอีกปีที่ทีมจะไม่ได้อยู่ในท็อปโฟร์ และยังไกลจากการเป็นแชมป์หลายล้านไมล์

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในความวุ่นวายและพวกเขาจะต้องจัดการ" เมอร์สัน กล่าวผ่านสปอร์ตสกีด้า "ในตอนนี้มันเหมือนกับละครสัตว์ที่นั่น, เอริก เทน ฮาก เข้ามา แต่พวกเขายังไม่ได้กองหน้าตัวเป้า"

         "พวกเขาจะพุ่งเป้าหา ดาร์วิน นูนเญซ เต็มที่หากรู้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายทีม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขาไม่มีศักยภาพในการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเวลานานในตอนนี้"


         "พวกเขาไม่มีกองหน้าตัวเป้าซึ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ใช่ตัวจบสกอร์ธรรมชาติ พวกเขายังไม่บรรลุข้อตกลงในการดึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก บาร์เซโลน่า, ยูไนเต็ด เดินทางไปประเทศไทยและออสเตรเลีย และพวกเขาต้องแก้ไขปัญหานั้นก่อนเริ่มทัวร์"

         "ผมเคยคิดว่าพวกเขาจะจบท็อปโฟร์ได้แต่ผมไม่มองแบบนั้นอีกแล้ว พวกเขาเสีย เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด, เนมันย่า มาติช, ปอล ป็อกบา พวกเขามีงานอีกมากที่ต้องทำ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ไกลเป็นล้านไมล์ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขาจะไม่ได้แชมป์ลีกถึงแม้ โรนัลโด้ จะอยู่ต่อ, ถ้าเขาอยู่ปีต่อไปก็ย้ายอยู่ดี"

         "แผนงานอยู่ตรงไหนกัน? ใช้ผู้เล่นหน้าเดิมต่อไปและคุณก็จะได้ผลแบบเดิม ผมไม่มองว่าพวกเขาจะติดท็อปโฟร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด