:::     :::

ไบรท์ตันแฉเรือดังแต่ท่อล้อไม่หมุนซื้อกูกูเรย่า

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
1,913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ บลูม เจ้าของสโมสร ไบรท์ตัน ตั้งโต๊ะแฉว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการใดเข้ามาเพื่อขอซื้อแบ็กซ้าย มาร์ก กูกูเรย่า แม้สื่อมวลชนจะประโคมข่าวรายวันว่า แมนฯ ซิตี้ เบิกเงินจากธนาคารก้อนโตเตรียมไว้แล้ว

ซิตี้ อยากได้กองหลังสแปนิชเพราะชอยส์แบ็กซ้ายอาชีพมีจำกัด ทว่านับจากตลาดซัมเมอร์ 2022 เปิดมาร่วมเดือนทางนกนางนวลยังไม่มีใครมายื่นดีลเป็นกิจจะลักษณะ 

ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมพูดได้เกี่ยวกับ มาร์ก คือเขาเป็นนักเตะที่สุดยอดฝีเท้า แถมยังเป็นคนที่วางตัวดีมากๆบลูม กล่าวกับ ‘ดิ แอธเลติค ยูเค


เขายังโดดเด่นเมื่ออยู่ในห้องแต่งตัว นักเตะในทีมเรารักหมอนั่น

เฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชก็ยกเป็นแข้งคนโปรด, ผมรัก กูกูเรย่า และแฟนบอลเราเช่นกัน” 

ผลงานฤดูกาลที่แล้วดีมากๆ ทั้งที่คือซีซั่นแรกบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราหวังว่าจะยังมีปีต่อๆไป และ ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอขอซื้อ มาร์ก เข้ามา” 

กองหลังวัย 23 ปีก้าวมาเป็นตัวหลักของเฮดโค้ช พ็อตเตอร์ ฤดูกาลที่ผ่านมา ลงแข่ง 35 เกมลีก ทำ 1 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์ เล่นได้ทั้งวิงแบ็กซ้ายหรือสต็อปเปอร์ซ้าย การโยกจาก ดิ เอเม็กซ์ มายัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ต้องปรับตัวมาก

สัญญานักเตะที่เหลือถึง มิ.. 2026 พอเป็นเครื่องมือให้ ไบรท์ตัน พอขูดรีดราคาได้แพงถึง 45 ล้านปอนด์ สูงกว่าเรตประเมิน 17  ล้านปอนด์ เนื่องจากทั้ง เชลซี และ สเปอร์ส ล้วนหมายตา

แต่ในเคสดาวเตะสเปนทางเฮดโค้ช พ็อตเตอร์ ยืนกรานต้องเก็บไว้ใช้งานต่อไป ดังนั้นหากไม่ใช่ข้อเสนอแตะหลัก 50 ล้านปอนด์ก็ยากที่ ซิตี้ จะคว้าไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด