:::     :::

ปีกนอกรุคกี้แบร์สพร้อมพิสูจน์ตัวเองในเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีลัส โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอกรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่ถูกพูดถึงเรื่องอายุเกินเกณฑ์มาตรฐานว่าจะทำผลงานได้ดีเพียงใดสำหรับการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล

วีลัส โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมพิสูจน์ตัวเองสำหรับการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล แม้จะถูกนักวิจารณ์บางส่วนมองว่าเขาเป็นรุคกี้ที่อายุมากเกินเกณฑ์ปกติก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผู้คนพูดเกี่ยวกับมัน แต่มันไม่สำคัญ' โจนส์ กล่าวถึงสิ่งที่คนพูดถึงอายุของเขา 'ผมเป็นนักบอลในท้ายที่สุด ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมอายุ 25 ปี (อายุ) ไม่ได้หยุดผมไม่ให้วิ่งผ่านคนเพื่อทำทัชดาวน์และอะไรทำนองนั้น ผมจะไปด้วยความเร็วเป็นเวลานาน, แข็งแกร่งเป็นเวลานานและสร้างเพลย์เป็นเวลานาน ดังนั้นมันจึงไม่เกี่ยวข้องกันจริงๆ'

แบร์ส เลือก โจนส์ เข้าทีมจากรอบ 3 (อันดับ 71) แม้เขาไม่ใช่ปีกนอกรุคกี้ในอุดมคติที่อายุ 21 หรือ 22 ปี แต่ โจนส์ ยังมีความสปีดความเร็ว วิ่งระยะ 40 หลาด้วยเวลา 4.3 วินาที เขายังออกมาจากมหาวิทยาลัยเทนเนสซี่ด้วยผลงานน่าประทับใจในปีซีเนียร์ รับบอล 62 ครั้ง ระยะ 807 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ เขาอยู่กับ ยูเอสซี และ เทนเนสซี่ รวมกัน 6 ฤดูกาล นั่นจึงอธิบายได้ว่าทำไมเขาจึงเป็นปีกนอกรุคกี้ด้วยวัย 25 ปี


'ผมไม่เคยยอมแพ้กับตัวเอง' โจนส์ กล่าว 'และผมใช้เวลา 6 ปี, เสื้อแดง (ยูเอสซี) แล้วจากนั้นก็ปีโควิด แต่ด้วยกระบวนการนั้น มันไม่ใช่เพื่ออะไร ผมสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ ยูเอสซี และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้วย ผมจึงใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ และยังทำให้ฝีมือของผมสมบูรณ์แบบอีกด้วย ถ้าย้อนกลับไป ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร'

โจนส์ จะต้องเปลี่ยนความคิดของบรรดาผู้ที่เชื่อว่า แบร์ส ควรทำมากกว่านี้เพื่อจัดหาทางเลือกให้ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง และด้วย ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ เป็นปีกนอกเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อที่ได้รับการยอมรับในเอ็นเอฟแอล ดังนั้น โจนส์ จึงพร้อมแข่งขันกับสองผู้เล่นประสบการณ์ทั้ง ไบรอน พริงเกิ้ล และ อีควาไนมัส เซนต์.บราวน์ เพื่อลงเล่นตัวจริง


'ดังนั้นด้วยสถานการณ์ของผมและวิธีที่ผมถูกเลี้ยงดูมา ผมเติบโตขึ้นมาในคริสตจักรและทุกๆอย่าง จังหวะเวลาของพระเจ้าเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ' โจนส์ กล่าว 'ผมผ่านอุปสรรคมามากมาย คุณรู้ว่าผมต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อให้ได้มาจนถึงทุกวันนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ผมพูดเสมอในการให้สัมภาษณ์ทุกครั้งว่าผมรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ ถ้าผมอายุยังน้อย อยู่ปี 3 และได้ไปแข่งขันในลีก ผมก็ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่เหมือนตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด