:::     :::

ร็อดเจอร์สเชื่อพร้อมสร้างความไว้วางใจให้โค้ช

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี ร็อดเจอร์ส ปีกนอกปีกสองของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมบุกมากขึ้นหลังการจากไปของ เดวอนเท อดัมส์

อมารี ร็อดเจอร์ส ปีกนอกวัย 22 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อมั่นว่าเขาจะสร้างความไว้วางใจต่อสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ สำหรับการก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นในทีมบุกของทัพหัวเนยในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'น็อกซ์วิลล์-นิวส์ เซนทินัล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 ถูกมองว่าจะเป็นส่วนเติมเต็มที่มีความหวังหลังการจากไปของ เดวอนเท อดัมส์ ที่ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และบทบาทของ ร็อดเจอร์ส จะมีความสำคัญมากขึ้นและเขามั่นใจว่าการเล่นของตนเองจะดีขึ้นนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคต 

'ห้องนี้เปิดกว้าง' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงกลุ่มปีกนอกยุคใหม่ของ แพ็คเกอร์ส กับ อัลเบร์โต้ คามาร์โก้ ผู้สื่อข่าวของ น็อกซ์วิลล์-นิวส์ เซนทินัล 'ผมกำลังแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเล่นตำแหน่งใดก็ได้และผมรู้จักเพลย์บุ้ค และ (โค้ช) สามารถไว้วางใจผมได้ไม่ว่าสถานการณ์ใด'


การทำความรู้จักกับทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส คือการทำความคุ้นเคยกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กทีมหัวเนยให้มากที่สุด ด้วยเวลาหนึ่งปีในการฝึกซ้อมและการเล่นเกมจนถึงตอนนี้ ปีกนอกหนุ่มจึงลงเล่นด้วยความสบายใจมากขึ้นกับผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัย

'ผมเคารพเขามากเพียงเพราะเขาโฟกัสตลอดเวลา' ปีกนอกวัย 22 ปี กล่าว 'คุณสามารถบอกได้โดยการดูเขาในทีวีว่าเขาล็อคอยู่กับมันตลอดเวลาได้อย่างไร สงบนิ่งและรวบรวมในสิ่งที่เขาเป็น นั่นเป็นวิธีที่ผมพยายามพาตัวเองไปในสนาม'

'(แอรอน) พูเสมอว่าเกมนี้คือ 90 เปอร์เซ็นต์ของจิตใจ, 10 เปอร์เซ็นต์ทางร่างกาย ถ้าคุณมีจิตใจที่ถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่เกมของคุณจะดำเนินการในขั้นต่อไป ผมเริ่มเล่นเกมทางจิตใจอย่างจริงจังด้วยการทำสมาธิและการฝึกจิต'


ร็อดเจอร์ส ลงเล่น 16 เกมในซีซั่นรุคกี้ แต่ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียว รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 45 หลาและไม่มีทัชดาวน์ แต่มันเป็นสิ่งที่สามารถยอมรับได้สำหรับศิษย์เก่าจาก เคลมสัน 

'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานสุดที่ผมเคยเล่น' ร็อดเจอร์ส เผย 'ผมไม่ได้พักเลยจริงๆ มันเหมือนกับสองปีติดต่อกันของฟุตบอล ด้งนั้นคุณรู้ไหม ผมรู้สึกเหมือนว่ามันส่งผลกระทบกับร่างกายและจิตใจของผมในช่วงปลายปี'

'ผมมีช่วงปิดฤดูกาลให้ดูแลร่างกายของผมจริงๆ ทำให้ร่างกายของผมถูกต้อง ดังนั้นผมรู้สึกเหมือนกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง' ปีกนอกวัย 22 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด