:::     :::

ลาสปัลมาสปัดโอกาสเซ็นฟรีฟาเบรกาส

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส เสนออดีตมิดฟิลด์ โมนาโก ให้ ลาส ปัลมาส แต่สโมสร เซกุนด้า ของสเปนปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 35 ปี

มิเกล อังเคล รามีเรซ ประธานสโมสร ลาส ปัลมาส ของ เซกุนด้า สเปนเปิดเผยกับ 'ลา โปรบินเซีย เดียรีโอ เด ลาส ปัลมาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมชาวเกาะปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ เชส ฟาเบรกาส แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 35 ปีจะเป็นผู้เล่นไร้สังกัดหลังสิ้นสุดสัญญากับ โมนาโก ก็ตาม

จากรายงานก่อนหน้านี้ของ 'กาเดน่า เซร์' อ้างว่าตัวแทนของ ฟาเบรกาส เสนอมิดฟิลด์วัย 35 ปีให้ ลาส ปัลมาส แต่ทีมดังของ กราน กานาเรีย ปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับอดีตแข้งทีมชาติสเปนเนื่องจากปัญหาทางการเงินของสโมสร

'ใช่, แน่นอน พวกเขาเสนอ เชส ฟาเบรกาส ให้เรา เช่นเดียวกับอีก 10,000 ชื่อที่มาถึงสำนักงานของเราและผู้อำนวยการกีฬาของเรา แต่ในขณะนี้เราไม่สามารถจ่ายเงินค่าจ้างของ เชส ฟาเบรกาส มันเป็นสถานการณ์ที่สมเหตุสมผลที่แฟนๆทุกคนจะเข้าใจ มันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความเป็นจริงทางเศรษฐกิจของเรา' ประธานทีมชาวเกาะเผย

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่าตัวแทนของ ฟาเบรกาส กำลังเสนอนักเตะให้สโมสรตะวันออกกลาง รวมถึง เมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ตัวเลือกที่เหลืออยู่ในสเปนคือ คีโรน่า ทีมน้องใหมของ ลา ลีกา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด