:::     :::

สเตอร์ลิงเตรียมเซ็นสิงห์ถึงปี2027

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ซิตี้ ใกล้ได้ย้ายไปร่วมทีม เชลซี สมใจแล้ว หลังกำลังเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาถึงปี 2027 โดยมีตัวเลือกขยายเพิ่มได้อีกปี

สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ สิงห์บลูส์ ในซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวกับ เรือใบ และมีความต้องการที่จะย้ายทีม หลังต้องพบว่าตัวเองไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลที่ผ่านมาเท่าที่ควร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เปิดเผยไปก่อนหน้านี้แล้วว่า แมนฯ ซิตี้ ได้อนุมัติให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายไป เชลซี แล้ว ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 10 ล้านปอนด์ ขณะที่เงื่อนไขส่วนตัวก็ตกลงกันได้ตั้งแต่หลายวันก่อนแล้ว

สเตอร์ลิง จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ สิงห์บลูส์ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่นที่ลอนดอน และจะเซ็นสัญญาถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายต่อได้อีกปี

ปัจจุบัน เชลซี ของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล เดินทางไปเก็บตัวปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาแล้ว เตรียมตัวลงอุ่นเครื่องสามเกมเจอกับ คลับ อเมริกา วันที่ 16 กรกฎาคม, ชาร์ล็อตต์ เอฟซี วันที่ 20 กรกฎาคม และ อาร์เซน่อล วันที่ 23 กรกฎาคม

ดังนั้น หากการเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิง เสร็จสิ้นเรียบร้อย ปีกทีมชาติอังกฤษก็จะเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ของ ทูเคิ่ล และนักเตะป้ายแดงจะเดินทางไปสมทบเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่สหรัฐอเมริกาทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด