:::     :::

ดาร์เดร์เผยมองถึงการเซ็นสัญญาใหม่กับเอสปันญ่อล

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ ดาร์เดร์ มิดฟิลด์ของ เอสปันญ่อล คาดหวังว่าเขาจะได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัดหลังข้อตกลงปัจจุบันเหลือเพียง 12 เดือน

เซร์จี้ ดาร์เดร์ มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ เอสปันญ่อล ยอมรับว่ายังไม่ทราบอนาคตที่ชัดเจนของตนเอง แต่มีแนวโน้มว่าอาจจะทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร แม้จะมีข่าวว่ามีโอกาสจะย้ายออกจากทีมนกแก้วในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'กาตาลุนย่า ราดีโอ' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอสปันญ่อล กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสโมสร หลังการปลดทั้งซีอีโอ, ผู้อำนวยการกีฬาและเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมนกแก้วยังปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหลายราย แต่พวกเขายังต้องการเก็บรักษานักเตะชั้นนำบางรายอยู่กับสโมสรต่อไปโดยเฉพาะ ราอูล เด โตมาส และ เซร์จี้ ดาร์เดร์ แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอื่นก็ตาม

'ไม่ว่าผมจะอยู่หรือไป ผมจะไม่มีความสุขเหมือนผมอยู่ที่นี่ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญในการมองหาการขยายสัญญาของผม เอสปันญ่อล คือบ้านของผม ผมเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีและผมไม่รีบร้อน ผมคิดว่าถ้าเราทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ มันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร'

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 28 ปียอมรับว่าอนาคตค้าแข้งไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาแต่เพียงผู้เดียว แต่เขายังสนุกกับอาชีพค้าแข้งและการมีบทบาทมากขึ้นกับทีมนกแก้ว ส่วนหนึ่งมาจากการจัดการกับปัญหาทางสภาพจิตใจได้ดีขึ้นในระยะหลัง

'ตอนนี้ผมมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ผมสามารถเสียบอลได้ 2-3 ครั้ง และสามารถเล่นต่อไปในลักษณะนั้น และคิดเกี่ยวกับมันตามปกติ ก่อนหน้านี้ ผมผ่านบอลพลาดครั้งเดียวและมันเป็นวันสิ้นโลก' ดาร์เดร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด