:::     :::

ลูกชายกุ๊ดยอห์นเซ่นชิ่งมาดริดซบนอร์โคปิง

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันดรี้ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าวัย 20 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ไอเอฟเค นอร์โคปิง สโมสรสวีเดนในอนาคตอันใกล้

อันดรี้ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์วัย 20 ปีลูกชายของ ไอดูร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น อดีตกองหน้า เชลซี และ บาร์เซโลน่า เตรียมออกจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ไอเอฟเค นอร์โคปิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เอ็กซ์เพรสเซ่น' สื่อสวีเดนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กุ๊ดยอห์นเซ่น จูเนียร์ เกิดที่กรุงลอนดอนตอนที่คุณพ่อของเขาค้าแข้งกับ เชลซี ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2006 และลูกชายของเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ในช่วงปี 2010-2013 จากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับทีมเยาวชนของ กาบา, เอสปันญ่อล จนกระทั่งเข้าสู่ทีมเยาวชน เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018

แม้ลูกชายของ กุ๊ดยอห์นเซ่น จะเคยถูกเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่ในบางเกม แต่เขายังไม่มีโอกาสลงประเดิมสนาม ก่อนมีรายงานว่ากองหน้าวัย 20 ปีกำลังจะออกจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ นอร์โคปิง ของสวีเดน โดยจะเข้ารับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและเตรียมเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด