:::     :::

เฟรงกี้รอตัดสินใจอนาคตหลังกลับมารายงานตัวกับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กำลังทดสอบสมรรถภาพร่างกายหลังเดินทางกลับมารายงานตัวกับสโมสรและเตรียมหารือเรื่องอนาคตของเขากับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองร่วมกับสโมสร หลังแข้งวัย 25 ปีเดินทางกลับมารายงานฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่มีเจ้านายเก่าของเขา เอริก เทน ฮาก เป็นนายใหญ่คนปัจจุบัน แม้จะมีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอจากทีมปีศาจแดงเหลือเพียงการตัดสินใจของนักเตะก็ตาม ในขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าอ้างว่าสโมสรไม่มีเจตนาขายนักเตะ ทว่าสถานะทางการเงินที่ย่ำแย่อาจทำให้พวกเขาต้องยอมปล่อยสินทรัพย์ที่มีค่ามากสุดออกจากทีม


ตามรายงานระบุว่า เฟรงกี้ เดินทางกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นตามกำหนดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนักเตะ รวมถึง อาลี ดูร์ซุน ตัวแทนของเขาจะประชุมกับสโมสรเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตของมิดฟิลด์วัย 25 ปีอีกครั้ง หลังมิดฟิลด์ชาวดัตช์และตัวแทนของเขาไม่พอใจกับวิธีการปฏิบัติของสโมสร 

วาระการประชุมดังกล่าวคาดว่า บาร์เซโลน่า จะร้องขอให้ เฟรงกี้ ยอมลดค่าจ้างจำนวนมากเพื่อให้สอดคล้องกับการปรับโครงสร้างเงินเดือนนักเตะใหม่จึงไม่สามารถจ่ายเงินเดือนตามข้อตกลงที่เคยทำไว้ตอนที่นักเตะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 หากมิดฟิลด์วัย 25 ปีไม่ตอบสนองความต้องการของสโมสรก็อาจจะต้องย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด