:::     :::

เพรสค็อตต์โวร่างกายดีสุดเท่าที่เคยเป็นมา

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ระหว่างร่วมกิจกรรมการเข้าแคมป์ประจำปีของเด็กๆของเขาที่ เดอะ สตาร์ ในฟริสโก้เมื่อวันเสาร์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาสามารถโฟกัสกับผลงานในซีซั่น 2022 ได้มากขึ้นหลังจอมทัพวัย 28 ปีมั่นใจว่าเขากลับมาอยู่ในสภาพดีสุดเท่าที่เคยเป็นมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ ร่วมกิจกรรมการเข้าแคมป์ประจำปีของเด็กๆของเขาที่ เดอะ สตาร์ ในฟริสโก้เมื่อวันเสาร์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่ในสภาพร่างกายดีสุดในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังหายจากการบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงมานานกว่าหนึ่งปี 

'ผมตื่นเต้นสุดๆ การมีแคมป์ฟุตบอลกับเด็กเหล่านี้และพวกเขาถามผมเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมและในฤดูกาลนี้ มันทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้นเท่านั้น' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนและผมอยู่ในสภาพดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเป็นมา ดังนั้นมันถึงเวลาที่จะพัฒนามันและลุยต่อ'


เพรสค็อตต์ กำลังจะอายุครบ 29 ปีในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการโฟกัสกับการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะเน้นไปที่การเคลื่อนไหวของเขาทั้งการวิ่งและการขว้างบอล

'หนึ่ง, แค่เพราะการเคลื่อนไหวของผม' เพรสค็อตต์ เผยเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงรู้สึกว่าอยู่ในสภาพดีสุดในชีวิต 'ผมได้ฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาล คนที่ผมทำงานด้วยมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ผมจ่ายให้เขา ทำให้เขาทำงานเต็มเวลา คนของผม ไม่ว่ามันจะเป็นวันหยุดหรือไม่ เขาก็มากับผม การใช้การเคลื่อนไหวและการยืดกล้ามเนื้อเหล่านี้'

'ผมรู้สึกว่าตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บ ผมได้ฝึกซ้อมการทำงานมากกว่าที่ผมเคยมีมา ดังนั้นผมจึงเห็นมันในร่างกายของผม ผมเห็นมันในวิธีที่ผมเคลื่อนไหวและวิธีที่บอลออกมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด