:::     :::

สื่อเผยชาบีประทับใจทักษะของเกสซีเย่

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สร้างความประทับใจให้เจ้านาย ชาบี เอร์นานเดซ หลังแสดงให้เห็นถึงทักษะและเทคนิคการเล่นฟุตบอลที่หลายคนคาดไม่ถึง

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า สร้างความประทับใจให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของบาร์ซ่าระหว่างการฝึกซ้อมโดยเฉพาะการแสดงให้เห็นทักษะที่หลายคนคาดไม่ถึง 

เกสซีเย่ เซ็นสัญญา 4 ปีกับ บาร์เซโลน่า หลังย้ายมาจาก เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว ท่ามกลางเสียงคัดค้านจากหลายคนที่มองว่าสไตล์การเล่นของมิดฟิลด์วัย 25 ปีไม่น่าจะเหมาะกับปรัชญาของทีมอาซูลกราน่า เนื่องจากมีข้อสงสัยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์อาจขาดทักษะทางเทคนิคที่จะทำให้สิ่งต่างๆยากสำหรับการลงเล่นฐานะมิดฟิลด์ของบาร์ซ่า


อย่างไรก็ตาม เกสซีเย่ ได้สร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนโดยเฉพาะเทรนเนอร์วัย 42 ปี รวมถึงคนที่เคยตั้งข้อสงสัยเรื่องเทคนิคของเขาก่อนหน้านี้ด้วยการแสดงให้เห็นถึงการควบคุมบอลที่ยอดเยี่ยมระหว่างการฝึกซ้อม มิดฟิลด์วัย 25 ปียังดูสงบนิ่งและยังเก่งในการเล่นพื้นที่แคบๆด้วย 

จากการแสดงให้เห็นถึงทักษะและเทคนิคที่คาดไม่ถึงของ เกสซีเย่ ทำให้ ชาบี สามารถมั่นใจในระดับหนึ่งว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีสามารถเติมเต็มช่องว่างหาก เฟรงกี้ เดอ ย็อง ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด