:::     :::

ชิลเวลล์เร้าสิงห์เลิกฝ่อหากหวังเด็ดหัวเรือ,หงส์

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
2,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เชลซี กระตุ้นพวกพ้องต้องใช้ปรี-ซีซั่น 2022 สร้างความแข็งแกร่งทั้งร่างกาย, จิตใจเพื่อยืนระยะแย่งแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล จนสุดทาง ไม่ใช่เหี่ยวเหมือนปีก่อน

ฤดูกาลที่ผ่านมาสิงห์บลูส์เป็นจ่าฝูงระหว่างแมตช์เดย์#7 ถึงแมตช์เดย์#14 แล้วก็ร่วงลงมาทว่าก็ยังเบียดสูสีจนเข้าปี 2022 ที่ตัวหลักทยอยเจ็บจนผลงานเป๋ ทำได้แค่ประคองจบที่ 3 ตาราง 

เหตุการณ์ซ้ำรอยคือสิ่งที่กองหลังผู้ดีไม่อยากเห็นอีก ดังนั้นกระตุ้นทุกฝ่ายรักษามาตรฐานสุดทาง เพื่อบี้สองมหาอำนาจยุคใหม่ให้สูสีที่สุด 

ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ตั้งมาตรฐานไว้สูง มาตลอด 4-5 ปีหลัง แล้วทุกทีมในลีกก็มีแรงจูงใจอยากไปอยู่จุดนั้นด้วยการเปิดปากกับเชลซี ทีวี


ฐานะผู้เล่น เชลซี ผมมองว่าทีมเราไม่หนีพวกเขาเท่าไหร่ มีความทะเยอทะยานอยากไปถึงระดับเดียวกัน

เราก็มีช่วงที่แสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลก่อนว่าต่อกรสองทีมนั้นไหว แต่จากความสม่ำเสมอซึ่งแสดงออกพวกเขาไม่ใช่ของเก๊เก่งอยู่ปีเดียวแล้วหายหัว แต่ทำมันได้ปีแล้วปีเล่าตลอด 5 ซีซั่นที่ผ่านมา” 

นี่คือสโมสร เชลซี เราต้องการเป็นแชมป์ลีกเช่นกัน” 

แน่นอนฤดูกาลใหม่เรามีทัศนคติที่เป็นบวกเหมือนทุกๆปี เราเป็นทีมที่แกร่ง” 

ก็หวังว่าจากนี้จะมีกำลังเสริมมาช่วยอีก เรามีผจก.ทีมที่ยอดเยี่ยม กลุ่มเจ้าของใหม่ ศูนย์ฝึกอันสมบูรณ์แบบ สตาฟฟ์ก็แน่น ดังนั้นองค์ประกอบทุกอย่างชี้นำสโมสรไปสู่ฤดูกาล 2022-23 ที่ดี” 

คณะของสิงห์บลูส์เหินฟ้าจากมหานครลอนดอนไปอีกฟากของมหาสมุทรแอตแลนติกเก็บตัวยัง ลอส แอนเจลิส ประเทศสหรัฐฯ เพื่อรอดวลกับ คลับ อเมริกา (16 ..), ชาร์ล็อตต์ เอฟซี (20 ..)และ อาร์เซน่อล (22 ..)  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด