:::     :::

ลอว์เรนซ์มั่นใจมีภาวะผู้นำมากขึ้นในซีซั่น2022

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มั่นใจว่าตนเองมีความเป็นผู้นำมากขึ้นหลังการเรียนรู้ประสบการณ์จากซีซั่นรุคกี้

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อว่าเขาเรียนรู้จากประสบการณ์ในซีซั่นรุคกี้จนมีความเป็นผู้นำมากขึ้นและเริ่มมองหายุคใหม่ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะแตกต่างออกไปมากเพียงเพราะเรามีความเป็นผู้นำที่ดีขึ้นจากตัวผมเอง แต่ยังรวมถึงรอบๆทีมด้วย' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ดังนั้นผมคิดว่ามันจะเป็นปีที่แตกต่างกันมาก'

จากัวร์ส ติดหล่มอยู่ในความระส่ำระสายในฤดูกาล 2021 ภายใต้ เออร์แบน เมเยอร์ แม้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวัง แต่มันไม่ได้ไร้ค่าสำหรับ ลอว์เรนซ์ ซึ่งถูกบังคับให้เรียนรู้วิธีจัดการกับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในเอ็นเอฟแอล หลังเพลิดเพลิดกับการเล่นระดับไฮสคูลและคอลเลจที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ

'ผมหมายความว่า มันเป็นปีที่ยาวนานอย่างแน่นอน' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ผมพูดว่าผมคิดว่าผมค่อนข้างเป็นบวกตลอดทั้งปี มีบางครั้งโดยเฉพาะหลังจบเกม คุณแค่กลับบ้าน แล้วคุณก็แบบว่าคุณแพ้ 5 หรือ 6 เกมติดต่อกัน มันขรุขระเล็กน้อย ผมไม่ได้แพ้มากกว่า 5 หรือ 6 เกม อาจเป็นทั้งอาชีพของผมจนถึงจุดนั้น นั่นคือการตรวจสอบความเป็นจริงอย่างแน่นอน'


แจ็คสันวิลล์ ชนะเพียง 3 เกมในซีซั่น 2021 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ ลอว์เรนซ์ เริ่มต้นด้วยการสูญเสีย เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กเพื่อนร่วมทีมจาก เคลมสัน ที่บาดเจ็บเท้าในช่วงปรีซีซั่น ต่อมาด้วยเหตุอื้อฉาวนอกสนามส่งผลให้ เมเยอร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง จากนั้น จากัวร์ส ดูเหมือนจะหลงทางโดยไม่มีผู้นำคอยชี้แนะในการต่อสู้ดิ้นรนของพวกเขา

จากัวร์ส ปราชัย 8 เกมติดต่อกันระหว่างเกมสัปดาห์ที่ 10-17 ซึ่งอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2021 พบวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ให้มากที่สุด มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่าท่ามกลางผลการแข่งขันที่น่าหดหู่

'แค่พยายามมองโลกในแง่ดี พยายามรักษาทีมไว้ด้วยกัน ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำตลอดทั้งฤดูกาล ใช่, มันท้าทาย' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ผมคิดว่าผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากปีที่แล้ว เห็นได้ชัดว่ามีมุมมองที่ต่างไปจากตอนที่คุณเพิ่งชนะ เหมือนที่ผมเคยทำในอดีต'

'ดังนั้นความซาบซึ้งมากขึ้นสำหรับการชนะครั้งแรก และจากนั้นก็แค่เอาชนะความท้าทายเหล่านั้นและแก้ไขทั้งหมด จากนั้นเข้าสู่ปีใหม่ด้วยความมั่นใจอย่างมาก ทีมงานที่ดีรอบตัวเรา, สตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ' ลอว์เรนซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด