:::     :::

บังโก้ซานตานเดร์หนุนลาลีกาซีซั่นสุดท้าย

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ธนาคาร บังโก้ ซานตานเดร์ จะสนับสนุนฟุตบอล ลา ลีกา ซีซั่น 2022-2023 เป็นฤดูกาลสุดท้าย

ลา ลีกา ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังจะสิ้นสุดข้อตกลงกับ บังโก้ ซานตานเดร์ ธนาคารยักษ์ใหญ่ของเมืองกระทิงในฐานะสปอนเซอร์หลักของลีกเมืองกระทิงหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2022-2023 ตามรายงานจากมาร์ก้า

บังโก้ ซานตานเดร์ ธนาคารของสเปนเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของ ลา ลีกา ตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2017 ต่อจาก BBVA อีกหนึ่งธนาคารของเมืองกระทิง แต่ ลา ลีกา กำลังมองหาสปอนเซอร์รายใหม่ตั้งแต่ซีซั่น 2023-2024 หลัง บังโก้ ซานตานเดร์ จะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา กล่าวขอบคุณ บังโก้ ซานตานเดร์ ที่ร่วมมือกันอย่างยาวนานและคาดว่าจะประกาศแผนการของพวกเขาในการหาสปอนเซอร์รายใหม่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

'เราขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่คุณมีให้ ลา ลีกา ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเราจะยังคงทำงานร่วมกันสำหรับโครงการในอนาคตกับ บังโก้ ซานตานเดร์ เพื่อเติบโตและโปรโมตทั้งสองแบรนด์' เตบาส กล่าว

ส่วน อันโตนิโอ ซีโมเอส หัวหน้าภูมิภาคยุโรปและซีอีโอของ บังโก้ ซานตานเดร์ กล่าวเสริมว่า 'เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเป็นพันธมิตรกับ ลา ลีกา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเรากระตือรือร้นที่จะสำรวจช่องทางในการทำงานร่วมกันเพิ่มเติม'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด