:::     :::

ชาฮินตื่นเต้นกลับมาเยือนดอร์ทมุนด์ปลายเดือนนี้

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูรี ชาฮิน เทรนเนอร์ อันตัลยาสปอร์ จะนำสโมสรเติร์คเดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

นูรี ชาฮิน ในฐานะเทรนเนอร์ของ อันตัลยาสปอร์ สโมสรตุรกีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้ จากการเปิดเผยกับ สปอร์ อาเรน่า สื่อเติร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชาฮิน เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2001 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในช่วงปี 2005-2011 จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และกลับมาเล่นกับทีมเสือเหลืองอีกครั้งในช่วงปี 2013-2018 ก่อนย้ายไป เบรเมน และ อันตันยาสปอร์ จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2021 และเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026

อดีตมิดฟิลด์วัย 33 ปีกำลังจะนำ อันตัลยาสปอร์ มาเยือน 'ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ก' เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ชาฮิน ทวีตข้อความถึงเกมดังกล่าวว่า 'แทบทนรอไม่ไหวที่จะกลับบ้าน'

การกลับมาครั้งนี้ทำให้ทั้ง ชาฮิน และแฟนๆทีมเสือเหลืองรู้สึกตื่นเต้น แต่มันอาจไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน เนื่องจากอดีตแข้งวัย 33 ปีเคยแสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการเป็นโค้ชของทีมเสือเหลืองวันหนึ่งในอนาคต

'แน่นอนว่าผมมีเป้าหมายและความฝัน ผมเป็นแฟน เบเฟาเบ และเป็นแฟนตัวยงในเรื่องนั้น ถ้าพระเจ้าให้โอกาสผม ผมอยากสัมผัสกำแพงสีเหลืองในฐานะโค้ชที่นั่น นั่นคือความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ของผม' ชาฮิน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด