:::     :::

ซาเวจสุดภูมิใจลูกชายโชว์มาราโดน่าเทิร์นใส่ซาลาห์

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
10,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตแข้งดัง ปลาบปลื้มสุดขีดกับผลงานลูกชายในศึกแดงเดือดหลังโชว์ท่า "มาราโดน่า เทิร์น" พาบอลหนี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้อย่างเหนือชั้น

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางทีมชาติเวลส์เคยเป็นเด็กฝึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ อันเลื่องชื่อในก๊วน "Class of 92" ร่วมกับ ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์ และสองพี่น้องเนวิลล์ แต่ว่าขึ้นชุดใหญ่ไม่ได้ ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับหลายทีมและสร้างชื่อในวงการได้พอสมควร

ขณะที่ ชาร์ลี ซาเวจ ลูกชายแท้ๆ ของ ร็อบบี้ ซาเวจ ได้เจริญรอยตามผู้เป็นพ่อด้วยการร่วมทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด และได้ร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยก่อนได้โอกาสลงสนามพบ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซาเวจ คนลูกที่เล่นในตำแหน่งกองกลางเหมือนพ่อ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการลงสำรองครึ่งหลังช่วยทีมรับมือเกมรุกหงส์แดงที่ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ ลงครึ่งหลังเช่นกัน โดยมีชอตแห่งความทรงจำทำท่า "มาราโดน่า เทิร์น" หน้าเขตโทษตัวเองเพื่อพาบอลหนี ซาลาห์ 

ในฐานะคนเป็นพ่อ ซาเวจ ถูกใจผลงานลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 19 ปี เป็นอย่างมากก่อนจัดการทวีตว่า "ภูมิใจสุดๆ @charliesavage84 นายสุดยอดมาก ทำมาราโดน่า เทิร์น หน้าเขตโทษตัวเองอีก นายทำได้จากใครนะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด