:::     :::

วอลเลอร์เชื่อปีกในควรได้ค่าจ้างมากกว่าปัจจุบัน

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรนล วอลเลอร์ ปีกในของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อว่าตำแหน่งปีกในควรได้รับค่าตอบแทนเหมาะสมกับการสร้างผลกระทบต่อทีม

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์วัย 29 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อว่าปีกในจะกลายเป็นตำแหน่งที่มีบทบาทสำคัญในทีมบุกมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้เล่นชั้นนำอย่าง เทรวิส เคลซี่, มาร์ค แอนดรูว์ส, จอร์จ คิตเทิ่ล, ไคล์ พิตต์ส และผู้เล่นคนอื่นๆ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมมากขึ้นในเกมขว้าง' วอลเลอร์ กล่าวถึงตำแหน่งปีกใน 'คุณเห็นมันในหลายๆครั้งกับตัวเองในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เทรวิส เป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน, จอร์จ, มาร์ค แอนดรูว์ส สร้างสถิติแฟรนไชส์ในบัลติมอร์, ไคล์ พิตต์ส ต่างเป็นแค่คนที่มีความสามารถทั้งหมดที่จำเป็นการเป็นจุดรวมของเกมขว้างสำหรับทีมต่างๆ และหวังว่าจะได้รับการชดเชยแบบนี้'

วอลเลอร์ พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นอาวุธอันตรายในทีมบุกของ เร้ดเดอร์ส เขารับบอลมากกว่า 1,100 หลาในปี 2019 และ 2020 ซึ่งปีกในวัย 29 ปีกำลังมองหาสัญญาใหม่ที่มีค่าจ้างสูงกว่าเดิมที่สอดคล้องกับการเป็นปีกในชั้นนำในเอ็นเอฟแอลของเขา โดยเงินเดือนเฉลี่ยในปัจจุบันของ วอลเลอร์ อยู่ที่ 7.58 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น


ในขณะที่สัญญาของปีกนอกที่มีการขยายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ มีผู้เล่น 12 คนที่รับค่าจ้างเฉลี่ย 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ส่วน คิตเทิ่ล เป็นปีกในที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ การสัญญาแฟรนไชส์แท็กของปีกในก็ค่อนข้างถูกเพียง 10.31 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ วอลเลอร์ เชื่อว่าปีกในสมควรได้ค่าตอบแทนดีกว่าในปัจจุบันหากเทียบผลงานกับทีม

'ผมไม่รู้ว่ามันเหมือนการเปรียบเทียบสถิติบางอย่างหรือเปอร์เซ็นต์ของการออกสตาร์ท เปอร์เซ็นต์ของเส้นทางการวิ่ง' วอลเลอร์ กล่าว 'ผมไม่รู้ว่ามันหน้าตาเป็นอย่างไร ผมรู้สึกว่ามันไม่น่าจะซับซ้อนขนาดนั้น ท้ายที่สุดคุณรู้ถึงผลกระทบที่บางคนมีต่อทีมคุณ และเขาควรได้รับค่าตอบแทนตามผลกระทบนั้น'

'ผมรู้สึกว่ามันเป็นชุดทักษะที่ซับซ้อนสุดที่คุณต้องมีในสนาม คุณดูที่ฝีมือบางอย่าง ผมหมายถึง ควอร์เตอร์แบ็กและคอร์เนอร์ทำได้ยาก แต่ในขณะเดียวกัน ทักษะที่หลากหลายที่คุณต้องมี ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้มากไปกว่าปีกใน และผมไม่คิดว่ามันใกล้เลย' ปีกในวัย 29 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด