:::     :::

กูลิบาลี่ถึงลอนดอนแล้วเตรียมตรวจสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังทีมชาติเซเนกัลเดินทางมาถึงกรุงลอนดอนแล้ว และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี จากนั้นก็จะบินไปแอลเอ เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่

เซนเตอร์แบ็กเซเนกัลเตรียมเซ็นสัญญากับสโมสรลอนดอนตะวันตกในราคา 34 ล้านปอนด์ หลังใช้เวลาถึง 8 ปี กับ นาโปลี 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ สิงห์บลูส์ กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังต้องเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ไปให้ เรอัล มาดริด และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อต้นเดือนนี้

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าหลังจากที่คว้า กูลิบาลี่ สำเร็จแล้ว เชลซี ก็จะเดินหน้าเพื่อนำ นาธาน อาเก้ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ และ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ของ เปแอสเช มาเพิ่มเติมด้วย

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า กูลิบาลี่ เดินทางมาถึงกรุงลอนดอนแล้ว และเตรียมเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย จากนั้นก็จะบินต่อไปยังแอลเอ เพื่อร่วมปรีซีซั่นกับทีมใหม่

แผนได้รับการยืนยัน 100% แล้ว จากนั้นเขาก็จะเปิดตัวเป็นกองหลังใหม่ เชลซี คนแรกประจำซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรเพิ่งเปิดตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เซ็นสัญญาถึงปี 2027

กูลิบาลี่ ลงเล่นให้ นาโปลี ไป 27 นัดในฤดูกาลที่แล้ว ทำได้ 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจบอันดับ 3 ตามหลัง เอซี มิลาน และ อินเตอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด