:::     :::

ตัวแทนเฟรงกี้เสียงแข็งไม่ย้ายไม่ลดค่าจ้าง

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ลงฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับ บาร์เซโลน่า โดยมีรายงานว่าตัวแทนของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ยืนยันกับสโมสรว่านักเตะจะไม่ย้ายทีมและไม่ยอมลดค่าจ้างด้วย

อาลี ดูร์ซุน และ ฮาซาน เซตินคาย ตัวแทนของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ยืนยันเสียงแข็งกับ บาร์เซโลน่า ว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้และจะไม่ยอมลดค่าจ้างตามการร้องขอของสโมสรด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2026 ท่ามกลางข่าวลือว่าสโมสรอาจปล่อยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลดภาระค่าจ้างและหาเงินสมทบทุนในการเซ็นสัญญาและลงทะเบียนนักเตะใหม่ โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปีตกเป็นเป้าหมายของ เอริก เทน ฮาก ที่ต้องการดึงไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตาม เฟรงกี้ ไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้และไม่คิดว่าเขาควรต้องลดค่าจ้างตามการร้องขอของสโมสร เพราะเขาไม่คิดว่าตนเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมอาซูลกราน่าเผชิญปัญหาทางการเงินในปัจจุบัน 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง ดูร์ซุน และ เซตินคาย ตัวแทนของมิดฟิลด์ส่งข้อความดังกล่าวถึง บาร์เซโลน่า เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ของนักเตะว่าไม่ตั้งใจย้ายทีมและไม่ต้องการลดค่าจ้างด้วย 

ขณะเดียวกัน 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเพิ่มเติมว่า แมนฯยูไนเต็ด ขีดเส้นทางให้ เฟรงกี้ ตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งในช่วงสัปดาห์นี้ หากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทีมปีศาจแดงจะเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่นต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด