:::     :::

มิลานส่อไม่สู้ลีดส์ล่าตัวเดอเคตลาร์

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้เท่ากับ ลีดส์ ในการล่าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม โดยหวังว่านักเตะจะผลักดันให้ คลับ บรูช ยอมรับข้อเสนอของพวกเขา

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นคล้ายกับตอนที่ ปีศาแดงดำ พลาดคว้าตัว สเวน บ็อตมัน เมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยื่นข้อเสนอที่สูงกว่าให้กับ ลีลล์

ตามรายงานจาก ดานิเอเล่ ลองโก้ นักข่าวที่คลุกคลีกับตลาดซื้อขายของ มิลาน จาก กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า พลพรรค รอสโซเนรี่ กลับมาอยู่ในสถานการณ์เดิมกับการคว้าตัวมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 21 ปี อีกครั้ง

มีรายงานว่า ลีดส์ ได้ยื่นข้อเสนอ 37 ล้านยูโร รวมโบนัสทุกอย่างแล้ว ซึ่งมากกว่าที่ มิลาน ยื่นข้อเสนอไป 30 ล้านยูโร รวมโบนัส

หากสุดท้ายพวกเขาไม่ยอมเพิ่มข้อเสนอเพื่อสร้างสงครามการประมูลที่เป็นแนวทางการทำงานของ เปาโล มัลดินี่ และ เฟเดริก มาสซาร่า มาโดยตลอด คลับ บรูช ก็สามารถผลักดันให้ เดอ เคตลาร์ ไปให้ ลีดส์ ได้

ในขณะที่ เดอ เคตลาร์ ชื่นชอบ มิลาน ที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่า โดยมีเพียงพลังจากนักเตะเท่านั้นที่สามารถกดดันให้ คลับ บรูช ยอมรับข้อเสนอที่น้อยกว่าได้ โดยที่เขาเหลือสัญญาถึงปี 2024

ทางเลือกอื่นของ มิลาน ก็คือการยื่นข้อเสนอ 6 ล้านยูโรต่อฤดูกาลให้กับ เปาโล ดีบาล่า หรือ ฮาคิม ซิเย็ค ในรูปแบบการยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดจาก เชลซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด