:::     :::

อาแจ็กซ์พร้อมขายมาร์ตีเนซแค่เล่นแง่ดึงค่าตัว

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
3,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอ เทเลกราฟ สื่อเนเธอร์แลนด์ระบุ อาแจ็กซ์ ต้องการขาย ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เพราะฤดูกาลต่อไปคงไม่สามารถเรียกค่าตัวได้เท่าหน้าร้อนนี้

ไมค์ เฟอร์เวจ์ นักข่าวชาวเนเธอร์แลนด์รายงานความคืบหน้ากรณี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่ตอนนี้กำลังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการเจรจาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาผ่านพ้นไปด้วยดี

สื่อดัตช์ระบุ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของอาแจ็กซ์เป็นกุญแจสำคัญในการเจรจาหนนี้ โดยทั้งสองสโมสรกำลังจะตกลงข้อเสนอ 55 ล้านยูโรสำหรับการย้ายทีมของกองหลังวัย 24 ปี

เฟอร์เวจ์ เผยต่อไปว่า อาแจ็กซ์ ต้องการขายแนวรับอาร์เจนติน่าในหน้าร้อนนี้ตั้งแต่ทีแรก แต่พยายามดึงราคาเนื่องจากผลงานอันยอดเยี่ยม นอกจากนั้นสโสรดังของเนเธอร์แลนด์เชื่อว่าการปล่อยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่สูงแค่ 175 เซนติเมตรในตลาดรอบนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดีเพราะฤดูกาลต่อไปอาจจะเรียกค่าตัวไม่ได้สูงเท่าตามที่อยากได้

โดยในรายงานระบุทาง อาแจ็กซ์ รู้สึกว่ามีเพียง ปิศาจแดง ทีมเดียวเท่านั้นที่พร้อมจ่ายตามราคาที่วางไว้ในตอนนี้ แม้ว่า อาร์เซน่อล จะแสดงความสนใจและยื่นข้อเสนอมาก่อน แต่จำนวนไม่ได้เป็นตามแชมป์ลีกดัตช์ต้องการ

วันเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ปิศาจแดง กำลังจะได้ตัว มาร์ตีเนซ ไปครอง ซึ่งการเจรจามาถึงขั้นตอนสุดท้ายและน่าจะแล้วเสร็จในอีก 1-2 วันนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด