:::     :::

บาเยิร์นไม่มีแผนขายอูปาเมกาโน่แม้จ่อเซ็นเดอลิกต์

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์วัย 23 ปียังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของ บาเยิร์น มิวนิค แม้ทีมเสือใต้ใกล้จะเซ็นสัญญากับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ก็ตาม

'สกาย เยอรมนี' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนขาย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทีมเสือใต้ใกล้จะดึง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สมาจาก ยูเวนตุส ก็ตาม

บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ ยูเวนตุส เกี่ยวกับการดึง เดอ ลิกต์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร หลังมีรายงานว่านักเตะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมดังแคว้นบาวาเรียก่อนหน้านี้แล้ว 

การมาถึงของ เดอ ลิกต์ อาจส่งผลกระทบต่อกองหลังคนอื่นของ บาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในนั้นคือ อูปาเมกาโน่ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี แต่ 'สกาย เยอรมนี' ยืนยันว่าทีมเสือใต้ไม่มีแผนปล่อยเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสย้ายออกจากมิวนิคแต่อย่างใด

บาเยิร์น มิวนิค ดึง อูปาเมกาโน่ มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แม้เซนเตอร์วัย 23 ปีจะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่เขายังมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไขนั่นคือการก่อความผิดพลาดตอนที่ไม่มีบอล ทว่าทีมเสือใต้ยังมองว่า อูปาเมกาโน่ จะเป็นคู่หูที่ดีสำหรับ เดอ ลิกต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด