:::     :::

เบลล์จ่อประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลเบนเข็มไปสู่กีฬาชกมวย

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเหมือนบอกใบ้ว่าเขากำลังจะตัดสินใจรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลในอนาคตอันใกล้ หลังระบุว่าเขาตื่นเต้นกับบทต่อไปของตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดีตรันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพิ่งประกาศหนึ่งวันก่อนหน้านี้ว่าเขาจะไม่เล่นฟุตบอลในซีซั่น 2022 ก่อนผู้เล่นวัย 30 ปีจะบอกใบ้ว่าเขากำลังจะอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเพื่อก้าวไปสู่กีฬาใหม่ของเขานั่นคือการชกมวย


เบลล์ โพสต์อินสตราแกมด้วยรูปถ่ายของเขาที่กำลังพันมือเพื่อฝึกซ้อมชกมวยพร้อมข้อความว่า 'เอ็นเอฟแอล ได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม (และ) ผมซาบซึ้งจริงๆ ทุกๆปีของการเดินทางในเอ็นเอฟแอลของผม เห็นได้ชัดว่าผม (เรา, หรือใครก็ตาม) หวังว่าทุกอย่างจะออกมาแตกต่างกันในปี 2018 เหมือนถ้าผมมีไทม์แมชชีนเพื่อย้อนเวลากลับไปในปี 2018 มันคงจะเป็นสิ่งที่แย่มาก ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ผมไม่สามารถทำได้ ทั้งหมดที่ผมทำได้ สิ่งที่เราทำได้คือการเดินหน้าต่อไปด้วยชีวิต'

รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีตัดสินใจโฮลด์เอาท์ตลอดซีซั่น 2018 หลังไม่เซ็น แฟรนไชส์ แท็ก กับ สตีลเลอร์ส ก่อนจะกลับมาเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ ในปี 2019 แต่เขาไม่กลับมาเป็นหนึ่งในสุดยอดตัววิ่งของเอ็นเอฟแอลอีกเลย

ตามรายงานระบุว่า เบลล์ เตรียมจะขึ้นชกกับ เอเดรียน พีเทอร์สัน อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์ในการชกมวยนิทรรศการที่ ลอส แอนเจลีส ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด