:::     :::

แฟนผีรออีกนิดก่อนเฮดีลมาร์ตีเนซ

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือแค่จัดการรายละเอียดขั้นสุดท้ายก่อนจะประกาศคว้า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

สถานการณ์ของกองหลังวัย 24 ปีมีความชัดเจนมากขึ้น โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาสื่อในยุโรปและเนเธอร์แลนด์รายงานตรงกันว่า ปิศาจแดง ทำข้อตกลงเบื้องต้นกับ อาแจ็กซ์ ได้แล้ว

โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ ซึ่งเหลือเพียงแค่จัดการรายละเอียดขั้นสุดท้าย และจะมีการหารือในวันศุกร์นี้

ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น โดยทั้งสองสโมสรมีการตกลงเรื่องตัวเลขเป็นที่เรียบร้อย เช่นเดียวกับทาง มาร์ตีเนซ ที่ต้องการย้ายไปเล่นให้ ปิศาจแดง

สำหรับ มาร์ตีเนซ มีข่าวย้ายทีมต่อเนื่องในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ แม้ว่าช่วงแรกจะเป็น อาร์เซน่อล ที่พยายามเจรจาดึงตัวไปร่วมทีม แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา ผีแดง เร่งเครื่องก่อนจะสามารถตกลงค่าตัว อาแจ็กซ์ ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ อาแจ็กซ์ อนุญาตให้กองหลังอาร์เจนติน่าหยุดการซ้อม ซึ่งเชื่อว่าเพื่อให้นักเตะพร้อมเดินทางไปตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีเมื่อทั้งสองสโมสรทำข้อตกลงแล้วเสร็จ

มีรายงานจาก ดิ แอธเลติก เพิ่มเติมว่า ปิศาจแดง ตกลงสัญญาส่วนตัว มาร์ตีเนซ เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน และตอนนี้กำลังรอให้ขั้นตอนต่างๆ เสร็จสิ้น โดยหลังจากนั้นจะส่งนักเตะเดินทางไปฝึกซ้อมพรีซีซั่นที่ออสเตรเลียร่วมกับทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด