:::     :::

'อันเช่'เผยมาดริดอาจไม่เซ็นนักเตะใหม่เพิ่มเติม

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเผยว่า เรอัล มาดริด อาจจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะตำแหน่งหน้าเป้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าทีมชุดขาวอาจจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่มเติมและบอสชาวอิตาเลียนยังพิจารณาเลือกใช้งาน เอแด็น อาซาร์ ในตำแหน่งหมายเลข 9 ในซีซั่นหน้าด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดำเนินการในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้อย่างรวดเร็วหลังการเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ แต่ทีมชุดขาวยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะบางราย โดยเฉพาะผู้เล่นแนวรุกหลังการพลาดตัว คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ตัดสินใจขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

'ผมสามารถบอกคุณได้ว่าเราจะไม่เซ็นสัญญากับใคร เราสบายดีอย่างที่มันเป็น' อันเชล็อตติ เผย

หนึ่งในทางออกที่เป็นไปได้สำหรับทีมชุดขาวคือการปล่อยตัว เอแด็น อาซาร์ ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ แต่ อันเชล็อตติ เผยว่าเขามีแผนจะใช้งานเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยนในฐานะผู้เล่นหมายเลข 9 เช่นกัน

'เรามีตัวเลือกมากมายสำหรับตำแหน่งนั้น เบนเซม่า คือตัวท็อป แต่เราต้องเข้าใจว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่แปลกที่มีฟุตบอลโลกคั่นกลาง ด้วยคุณภาพที่ เอแด็น มี มันอาจจะดีสำหรับเราที่จะมีเขาอยู่ที่นั่น' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

หลังการจากไปของ ลูก้า โยวิช ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า นั่นทำให้ เรอล มาดริด เหลือ มาเรียโน่ ดีอาซ กับ บอร์ฆา มาโยราล ในฐานะแบ็คอัพของ เบนเซม่า เช่นเดียวกับกองหน้าดาวรุ่ง ฆวนมี่ ลาตาซ่า ดังนั้น อันเชล็อตติ จึงพิจารณาจะใช้งาน อาซาร์ ในตำแหน่งดังกล่าวเพิ่มเติมอีกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด