:::     :::

พีส์มั่นใจเกมป้องกันฟอลค่อนส์พร้อมสำหรับซีซั่น2022

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน พีส์ โค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เชื่อว่าเกมป้องกันจะพร้อมเต็มร้อยสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึงหลังทำผลงานแย่เกือบทุกประเภทในฤดูกาล 2021

ดีน พีส์ โค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มั่นใจว่าจะช่วยพลิกฟื้นเกมป้องกันอันดับท้ายๆของลีกในทุกประเภทกลับมาทำผลงานเต็มประสิทธิภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาล 2022 ตามรายงานจาก 'ดิ แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติติวชั่น' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เกมป้องกันของ ฟอลค่อนส์ เสียเฉลี่ย 27 คะแนนต่อเกม (อันดับ 29), เสียระยะ 364.4 หลาต่อเกม (อันดับ 26), เสียระยะวิ่งเฉลี่ย 131.9 หลาต่อเกม (อันดับ 27), ปล่อยให้คู่แข่งเล่นดาวน์สามสำเร็จ 48.4 เปอร์เซ็นต์ (อันดับ 30) และ รั้งท้ายของเอ็นเอฟแอลในการแซ็คคู่แข่ง (18 ครั้ง) นั่นเป็นจุดอ่อนที่ พีส์ ต้องแก้ไขภายระบบใหม่ 3-4 

'ผมแค่ไม่รู้สึกว่ามีบางสิ่งในปีที่แล้วที่เราจะสามารถแยกแยะและสามารถทำได้' พีส์ เผย 'เรื่องดีคือเราไม่เลิกเล่นบิ๊กเพลย์ในปีที่แล้ว เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเก็บบอลไว้และไม่ยอมแพ้ในการสร้างบิ๊กเพลย์'


ข้อดีที่ พีส์ กล่าวถึงคือเกมป้องกันของ ฟอลค่อนส์ ไม่ปล่อยให้คู่แข่งเล่นเกมขว้างระยะ 40 หลาหรือมากกว่านั้น (อันดับ 1) และปล่อยให้คู่แข่งขว้างระยะ 20 หลาหรือมากกว่าครั้งเพียง 51 ครั้ง (อันดับ 15) ซึ่ง พีส์ โค้ชทีมรับวัย 72 ปีคิดว่าผู้เล่นของเขาจะพร้อมสำหรับการเรียกใช้เพลย์บุ้คเต็มฉบับ

'ผมรู้ว่าคนที่กลับมารู้ว่าจะคาดหวังอะไร' พีส์ กล่าว 'คุณรู้ดีว่าเรากำลังมองหาอะไร ปีที่แล้ว ผมคิดว่าเราทุ่มลงไปในช่วงท้ายปี บางทีอาจจะ 60 เปอร์เซ็นต์ของเกมป้องกันที่เราต้องการรันจริงๆ ปีนี้มันจะเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์' 

'ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราไม่อยากใช้พวกเขาเกินพิกัด' พีส์ กล่าว 'ผมคิดว่าเราได้เรียนรู้มาเพียงพอแล้วในตอนนี้ว่าเราไม่สามารถใช้พวกเขาเกินพิกัด แต่เราสามารถเพิ่มได้อีกมาเพื่อให้ก้าวร้าวกว่าปีที่แล้วเล็กน้อย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด