:::     :::

เดอะซันเผยผีไม่ท้อมั่นใจได้เฟรงกี้ร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจเรื่องข่าวลือต่างๆและมั่นใจว่าจะได้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ร่วมทีม

         หลังการเจรจานานหลายสัปดาห์ก็มีรายงานว่าทาง บาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" ในการซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ร่วมทีมที่ราคา 85 ล้านยูโร โดยจ่ายก้อนแรกก่อน 75 ล้านยูโรส่วนที่เหลือเป็นไปตามเงื่อนไข

         เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง สปอร์ต สื่อดังของสเปนเผยว่า อาลี ดูร์ซุน ตัวแทนของนักเตะได้บอกกับทาง ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของยูไนเต็ดว่านักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายไปร่วมทีม

         ขณะเดียวกันสื่อเจ้าดังกล่าวยังบอกด้วยว่า เดอ ย็อง บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะไม่ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผีแดงได้เล่นแค่ถ้วยเล็กอย่างยูโรปา ลีกเท่านั้น

         อย่างไรก็ตามทางสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจเรื่องข่าวลือรวมถึงการคาดเดาและเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า เดอ ย็อง จะตกลงย้ายมาร่วมทีม

         ขณะเดียวกันรายงานเผยว่าทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการให้ ยูไนเต็ด จ่ายค่าเหนื่อยที่ยังค้าง เดอ ย็อง อยู่ โดยมีการเผยว่าอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ แต่ทาง เดอะ ซัน เผยว่าตัวเลขอยู่ที่เกือบ 24 ล้านปอนด์ ซึ่งทีมดังจากอังกฤษตอบปฏิเสธไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด